มันส์แล้วจ้า!ลือหงส์เตรียมดูดเตเบซจากอกผี



มันส์แล้วจ้า!ลือหงส์เตรียมดูดเตเบซจากอกผี

บรรดาสาวกแมนฯ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล วี้ดว้ายกระตู้ฮู้กันใหญ่ภายหลัง The Times สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ตีข่าวว่าลิเวอร์พูล คู่รักคู่แค้นตลอดกาลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวคาร์ลอส เตเบซหลังนักเตะจะหมดสัญญายืมตัวกับต้นสังกัดปัจจุบันในฤดูกาลนี้ 

เป็นที่ปรากฎชัดเจนแล้วว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมตัวที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในซัมเมอร์นี้ ภายหลังเปิดเผยถึงความรู้สึกน้อยเนื้อน้อยใจกับจำนวนนัดที่ได้ลงเล่นให้กับทีมในฤดูกาลนี้ และนอกจากนี้ทางด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอง ก็ดูจะไม่เต็มใจยื่นข้อเสนอก้อนใหญ่ให้กับเจ้าของสัญญาของคาร์ลอส เตเบซเท่าไรนัก

อย่างไรก็ตาม เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันก็อยากที่จะเก็บเตเบซไว้ใช้งาน โดยจะผลักดันทางสโมสรให้เซ็นสัญญาถาวรกับ 'คาร์ลิตอส' ด้วยวงเงินประมาณ 22 ล้านปอนด์

เตเบซมีตัวเลือกมากมาย หากว่าเขาจะต้องย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดไปจริงๆ โดยนอกเหนือจากลิเวอร์พูลแล้วทั้ง อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็อยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทีม

เป็นที่ทราบกันว่าหากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยากจะรั้งตัวเตเบซให้อยู่กับทีมต่อไปนั้น ข้อเสนอค่าตัวของเตเบซต่อเจ้าของสัญญา ดูจะมากกว่าราคา 22 ล้านปอนด์ที่ทางด้านสโมสรประเมินไว้



ขอบคุณข่าวจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์