จำนวนจำกัด!! ลิเวอร์พูล ผลิตมือถือทองคำ

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษจัดการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือทองคำรุ่นพิเศษจำนวน 250 เครื่องเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของสโมสร
       
       หลังจากร่วมมือกับบริษัทกาเลนเทีย ออกแบบและผลิตโทรศัพท์มือถือทองคำรุ่นพิเศษจำนวน 250 เครื่องล่าสุด ลิเวอร์พูล นำอุปกรณ์สื่อสารล้ำค่านี้เปิดตัวผ่านเว็บไซต์สโมสรโดยมี เอียน รัช ศูนย์หน้าระดับตำนานเป็นพรีเซนเตอร์
       
       เพชรฆาตหนวดงามกล่าวว่า ในฐานะที่เคยรับใช้สโมสรแห่งนี้ ผมสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่ามือถือเครื่องนี้คุณภาพเยี่ยมแถมยังให้ความรู้สึกภูมิใจกับคนที่ได้ใช้งาน
       
       ส่วนประกอบของมือถือรุ่นลิเวอร์พูลประกอบไปด้วยกรอบไม้วอลนัทนำเข้าจากแอฟริกา ตกแต่งด้วยกำมะหยี่ ใส่อยู่ในกล้องที่มีรูปสนามแอนฟิลด์อยู่ด้านหน้า
       
       อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าเสียดายที่แฟนๆ เดอะ ค็อปหมดสิทธิ์เป็นเจ้าของเนื่องจาก มือถือทั้ง 250 เครื่องถูกสั่งจองหมดแล้ว รวมถึงเครื่องที่ รัช เป็นคนออกแบบด้วย ด้านนักเตะในทีมชุดปัจจุบันก็ได้รับไปคนละเครื่องเรียงตามเบอร์เสื้อ
       
       แต่โอกาสสุดท้ายยังพอมีเพราะ หนังสือพิมพ์ ลิเวอร์พูล เอกโค (Liverpool Echo) เตรียมเปิดประมูลมือถือนี้เพื่อนำเงินช่วยเหลือการกุศล ท่านใดสนใจติดต่อเข้าไปได้ระหว่างวันนี้ถึงวันที่ 26 เมษายนนี้ ด่วนมีจำนวนจำกัด!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์