ราฟายันปงโกลล์ยังอยู่ในแผนทำทีม

www.siamsport.com

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยัน ฟลอรองต์ ซินาม่า ปงโกลล์ ยังอยู่ในแผนทำทีม แม้ถูกปล่อยให้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืมตัวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ชี้เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม และ ทำผลงานได้ดีในทีมฝรั่งเศส ชุดยู-21 จนทำให้หลายทีมเฝ้าจับตาในเวลานี้ พร้อมกล่าวแสดงความเสียใจกับ เจอร์ซี่ ดูเด็ค นายทวารสำรอง ที่ชวดติดทีมชาติโปแลนด์ ไปลุยศึกเวิลด์ คัพ 2006

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์ กอง หน้าชาวฝรั่งเศส ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของเขา แม้ถูกปล่อยตัวให้ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืมใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม


เรายังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องของ ซินาม่า และเราก็ไม่รีบร้อนที่จะทำอย่างนั้น ผมจะคุยกับเขาเมื่อเขากลับมาฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นเกี่ยวกับเรื่องอนาคต ซินาม่า มีโอกาสที่ดีซึ่งทำได้ ยอดเยี่ยมมาตลอด เขาเป็นนักเตะสำคัญของทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-21 ในศึกยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ แมวมองของเราได้ชมเกมและรายงานก็ออกมาดีมาก ผมรู้ว่ามีหลายสโมสรที่เฝ้าจับตามอง เขา แต่พวกเขาจะต้องรอก่อน เพราะเราไม่คิดที่จะขาย ซินาม่า กุนซือสแปนิช กล่าว

นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังได้ออกมาแสดงความเสียใจกับ เจอร์ซี่ ดูเด็ค นายทวารสำรองของทีม ที่พลาดติดทีมชาติโปแลนด์ ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศ เยอรมัน

ผมไม่เชื่อว่ามีผู้รักษาประตูโปแลนด์คนไหนดีกว่า เจอร์ซี่ และผมก็เสียใจมากเมื่อรู้ว่าเขาไม่มีชื่ออยู่ในทีม ผมได้คุยกับ เจอร์ซี่ และรู้ว่าการเล่นฟุตบอลโลกมีความหมายกับเขาแค่ไหน เขาได้ลงเล่นบางเกมให้กับเราในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลและทำได้ดีมาก ซึ่งผมไม่เข้าใจเลยถึงการตัดสินใจนั้น ราฟา กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์