เคาท์รับนาทีนี้คงต้องพึ่งแต่ปาฏิหาริย์





              หลังจากลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอกับอาร์เซนอลในขณะที่กำลังแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่นี้ ทำให้เดิร์ก เคาท์  มิดฟิลด์ของลิเวอร์พูล เห็นว่าโอกาสที่พวกเขาจะได้ชูถ้วยแชมป์ฤดูกาลนี้คงริบหรี่เต็มที่ หรือถ้าเกิดขึ้นจริงก็คงเป็นปาฏิหาริย์จริงๆเท่านั้น 

              อะไรๆก็ยากขึ้นกว่าเดิมหลังจากผ่านเมื่อคืนมาแล้ว เพราะก่อนเกมนี้เรารู้ว่าจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้อย่างเดียวเพื่อจะไปกดดันพวกเขา แต่สุดท้ายเราก็ได้แค่เสมอ แต่ก็ไม่แพ้นะ แต่เราก็ต้องสู้จนกว่าจะจบฤดูกาลด้วย 

              เรายังหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์นิดๆเกิดขึ้นในตอนนี้ แต่มันคงแย่กว่านี้แน่ถ้าปาฏิหาริย์นั้นมันเกิดไปนานแล้วและจะไม่เกิดขึ้นอีก แต่อย่างน้อยๆเราก็ได้เห็นแล้วว่าทีมเราไม่เคยยอมแพ้ ฉะนั้น เราจึงหวังว่าปาฏิหาริย์มันต้องมีอีกแน่ 

              และ
เคาท์ ยังพูดถึงอาร์เซนอลด้วยว่า พวกเขาเล่นได้ดีและเราก็พลาดไปแค่ 4 ครั้งเองใน 90 นาที แต่ก็เสียสองแต้มสำคัญไปจนได้ เราต้องมีสมาธิกับเกมต่อไป ก็คงจะลำบากหน่อยแต่ตราบใดที่เรายังเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็อาจจะตกที่นั่งลำบากแทนก็ได้ ใครจะไปรู้ 

               พวกเขายังมีอีก 2 เกมในมือ ฉะนั้น พวกเขาก็มีสิทธิ์นำเราได้ 6 แต้ม พวกเขาจะต้องแพ้สองครั้งติด 1แต้มที่เราได้ครั้งนี้สำคัญมากเพราะไม่งั้นแล้วเราจะตามพวกเขา 7 แต้มและนั่นก็หมายความว่าไม่มีทางได้แชมป์แน่ๆอยู่แล้ว
 

ข่าวจาก Soccersuck.com 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์