ตอร์เรสฟันธงบาร์ซาซิวถ้วยแชมเปียนส์ลีก

เฟอร์นันโด ตอร์เรส ยอดศูนย์หน้าชาวสเปน ออกปากชม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป และเป็นตัวเก็งที่จะคว้าถ้วยแชมเปียนส์ลีกไปครอง ขณะที่ มิชาเอล บัลลัค มิดฟิล์ดของเชลซี ตั้งเป้าหมายจะเก็บชัยชนะนัดที่เหลือให้ได้ทั้งหมด เป้าหมายหลัก คือคว้าถ้วยแชมปเปียนส์ลีก...

วานนี้ (22 เม.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เฟอร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปนของ
ลิเวอร์พูล

ฟันธงบาร์เซโลนาจะคว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้ไปครอง โดยบาร์ซาจะพบกับเชลซีในรอบตัดเชือก หลังจากเชลซีเขี่ยหงส์แดงตกรอบ 8 ทีม และบาร์ซาชนะบาเยิร์นมาก่อนหน้านี้

"บาร์ซาเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรปปัจจุบัน ส่วนแมนฯยูนั้นก็มีทีมที่ยอดเยี่ยม แม้กระทั่งเวลาที่ขาดผู้เล่นตัวหลักแทบไม่มีความแตกต่าง บางนัดนักเตะอย่างเตเบซ, กิกส์ และเบอร์บาตอฟ ยังนั่งเป็นตัวสำรอง คอยเปลี่ยนลงมาพลิกเกม แต่ถ้าเจอกับบาร์ซาในรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก ผมคิดว่าบาร์ซาก็ยังเหนือกว่า ปัญหาของแมนฯยูก็คือ ถ้าพวกเขาครองบอลไม่ได้จะปั่นป่วนทันที ถ้าคู่นี้เข้าชิง บาร์ซาจะครองบอลได้มากกว่าและเอาชนะไปได้ในที่สุด" ตอร์เรส กล่าว

ทางด้านมิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์เชลซี กล่าวว่า

ทีมของเขาจะพยายามคว้าชัยให้ได้ทุกนัด แต่ไม่ได้หวังถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก เป้าหมายอยู่ที่การคว้าอันดับ 2 มากกว่า "รายการที่เราเน้นเป็นพิเศษน่าจะเป็นบอลถ้วย โดยเฉพาะแชมเปียนส์ลีก หวังว่าเราคงจะคว้าแชมป์ได้ 1-2 รายการ" บัลลัคกล่าวหลังจากเชลซีผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพพบกับเอฟเวอร์ตัน และในแชมเปียนส์ลีกต้องตัดเชือกกับบาร์เซโลนา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์