สตีวี่จีชี้1แต้มจากปืนโตสุดล้ำค่า



       สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อ 1 แต้มจากเกมเจ๊า อาร์เซน่อล 4-4 เมื่อวันอังคาร จะเป็นคะแนนที่สำคัญยิ่งต่อการลุ้นแชมป์ รับผิดหวังที่พลาดคว้า 3 แต้ม แต่เชื่อว่าจะยังมีจุดพลิกผันเกิดขึ้นอีกในช่วงที่เหลือของซีซั่น


       สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม หงส์แดง   ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า 1 คะแนนที่ต้นสังกัดเก็บได้จากเกมที่เปิดรังแอนฟิลด์ เสมอ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล 4-4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะเป็นแต้มที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ 
 
       เกมนี้ ลิเวอร์พูล น่าจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปแล้ว เมื่อ อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอก อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มซัดคนเดียว 4 ประตู โดยเฉพาะลูกสุดท้ายที่ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่เจ้าถิ่นก็ฮึดกลับมาตีเสมอได้อย่างเหลือเชื่อในช่วงเวลาที่เหลือจาก ยอสซี่ เบนายูน ส่งผลให้ หงส์แดง เก็บเพิ่มอีก 1 คะแนน ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มี 71 คะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผลต่างประตูได้-เสียเหนือกว่า ทว่าลงเล่นมากกว่า ปีศาจแดง ถึง 2 เกม 
 
       จากผลเสมอในนัดนี้ทำให้หลายคนเชื่อว่าโอกาสที่      ลิเวอร์พูล จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้มีอยู่ไม่มากแล้ว อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ซึ่งพลาดลงเล่นตลอด 2 เกมที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ เชื่อว่า หงส์แดง ยังไม่หมดหวังในการไล่ล่าแชมป์ และ 1 แต้มที่ได้จากนัดล่าสุดจะมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับทีม 
 
       เราต้องการ 3 คะแนน ดังนั้น เราจึงมองว่ามันเป็นการเสีย 2 คะแนน แต่คะแนนนี้จะมีความสำคัญอย่างยิ่ง ผมยังรู้สึกว่ามันจะมีจุดพลิกผันเกิดขึ้นอีก แต่เราก็ต้องฝากความหวังเอาไว้กับคนอื่น มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนที่เป็นกลาง แต่ไม่ใช่สำหรับผม ผมสนุกกับมัน แต่แน่นอนผมต้องการ 3 คะแนน ยอดดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าว 
 
       เจอร์ราร์ด ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะหมดหวังในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว จนกระทั่ง เบนายูน มาตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยมิดฟิลด์พลังเทอร์โบตอบคำถามที่ว่า หาก หงส์แดง แพ้ก็จะหมดลุ้นแชมป์อย่างแน่นอนแล้วใช่หรือไม่ว่า ใช่ ผมคงต้องบอกอย่างนั้น คุณกำลังพูดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และคุณก็มองถึงโปรแกรมของพวกเขา ดูว่าพวกเขาจะทำแต้มหล่นในเกมไหน มันเป็นเรื่องยากมากๆ ถ้าเราแพ้เกมนี้ แต่ผมคิดว่าคะแนนนี้จะสำคัญมาก

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090422_074.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์