ราฟาสะบัดปากกาเซ็นคุมยาวหงส์อีก4ปี

www.siamsport.com

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล หน้าบานสุดขีด จรดปากกาเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเรียบร้อย พร้อมตั้งเป้านำต้นสังกัดกอบโกยความสำเร็จให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกต่าง หาก หลังได้ถ้วยยุโรป กับ เอฟ เอ คัพ มาเชยชมสมใจไปก่อนแล้ว

หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เปิดเผยผ่านเว็บไซต์เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมสมองเพชร จรดปากกา เซ็นต่อสัญญาคุมทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ออกไปอีก 4 ปี จนกระทั่งถึงปี 2010 เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการยืดระยะเวลาของสัญญาฉบับเดิมออกไปอีก 1 ปีด้วยกัน

กุนซือชาวสแปนิช ซึ่งโยกย้ายจาก บาเลนเซีย เข้ามาคุมทัพ เร้ด แมชีน เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน พร้อมนำต้นสัง กัดผงาดซิวถ้วยแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว รวมทั้งยังหยิบแชมป์เอฟเอ คัพ มาเชยชมเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาได้สำเร็จนั้น กล่าวว่า ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ตั้งแต่ตอนที่เราบรรลุข้อตกลงกันเมื่อฤดูกาลก่อน และตอนนี้ก็มีการเซ็นเอกสารทุกอย่าง พร้อมกับส่งไปให้สโมสรเรียบร้อยแล้ว ผมมี ความสุขอย่างมากกับ ลิเวอร์พูล หวังว่าเราจะยังคงสนุกสนานกับความสำเร็จมากขึ้นไปอีกในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์