เอเยนต์เผยเซบีญ่าโก่ง เหตุไม่อยากขายอัลเวส

www.siamsport.com

เอเยนต์ของ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กแซมบ้าของ เซบีญ่า เผยเข้าใจว่าทำไมต้นสังกัดถึงวางค่าตัวย้ายทีมเอาไว้สูงถึงกว่า 860 ล้านบาท เหตุเพราะไม่อยากให้มีใครหน้ามืดมาซื้อตัวนั่นเอง หลังลือหึ่ง ลิเวอร์พูล จ้องฉก แต่ก็ยินดีจ่ายน้อยกว่าเกือบ 280 ล้านบาท

โฮเซ่ โรดริเกซ บาสเตอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกขาวบราซิเลียน ของ เซบีญ่า ทีมดังในศึกลา ลีกา สเปน เผยไม่แปลกใจเลยที่เห็น โฆเซ่ มาเรีย เดล นิโด้ ประธานสโมสร ตั้งค่าตัวของนักเตะเอาไว้สูงลิ่วถึง 12.3 ล้านปอนด์ (ราว 860 ล้านบาท) เพราะเหตุผลง่ายๆ คือเป็นการกำจัดทีมที่สนใจ ให้ไม่อยากสู้ค่าตัวนั่นเอง


แบ็กวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนาหูโดยมี ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่พัวพันด้วย และเชื่อว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ยินดีจ่ายเงิน 8.2 ล้านปอนด์ (ราว 575 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวมาร่วมทีม แต่ยังห่างไกลจากที่ เซบีญ่า ตั้งเอาไว้อยู่มาก ซึ่งตามความเห็นของ โรดริเกซ เขาคิดว่า ไม่ใช่เพราะว่า เซบีญ่า โก่งค่าตัว แต่เพราะไม่อยากขายนักเตะออกไปมากกว่า

สำหรับนักเตะแบ็กขวาแล้ว ผมว่า (โฆเซ่ มาเรีย) เดล นิโด้ ตั้งค่าตัวเขาเอาไว้สูงมากๆ แต่ผมก็เข้าใจดีว่าทำไม นั่นเพราะสโมสรไม่อยากขายเขาออกไป ผมจำไม่ได้แล้วว่ามีฟูลแบ็กคนไหนย้ายทีมด้วยค่าตัวแพงขนาดนี้ จริงอยู่ที่ (โรมัน) อบราโมวิช จ่าย 12 ล้านยูโร (ราว 600 ล้านาท) ให้ ปอร์โต้ เพื่อดึง เปาโล แฟร์ราร่า แต่ก็รู้ๆ กันอยู่ว่า เชลซี อยู่คนละโลกกับเรา

ที่ผ่านมาเขา (อัลเวส) เคยพูดอยู่เสมอๆ ว่า เขามีความสุขดีทั้งกับสโมสร และเมืองเขาที่อาศัยอยู่ แต่เขาก็ไม่ต่างจากคนทำงานทั่วๆ ไปหรอก ที่สนใจจะพัฒนาตัวเอง เอเยนต์สตาร์แซมบ้า กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์