โอลาสยิ้มกริ่มซิสเซ่อยากย้ายซบโอแอล

www.siamsport.com

ฌอง-มิเชล โอลาส บอสใหญ่ โอแอล โอลิมปิก ลียง กระหยิ่มยิ้มย่องหลัง ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เผยอยากย้ายมาล่าตาข่ายยังถิ่น สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ ชี้เมื่อนักเตะอยากมา ก็ยินดีต้อนรับ

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอแอล โอลิมปิก ลียง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส 5 สมัยซ้อน รู้สึกดีใจที่ ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่ง ศึก พรีเมีย์ชิพ อังกฤษ อยากจะย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ ภายหลังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น แอนฟิลด์ ได้สำเร็จ


โอลาส กล่าวว่า เมื่อผู้เล่นต้องการย้ายมาอยู่กับลียง เราก็รู้สึกยินดีกับเรื่องจริงที่เขาเปิดเผยออกมา

ด้าน ซิสเซ่ ก็เน้นย้ำอีกครั้งถึงความต้องการของตนเองที่อยากย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิด และ อยากจะมีโอกาสได้ลงเล่นภายใต้การทำทีมของ เชราร์ อุลลิเย่ร์ เทรนเนอร์ของ ลียง โดยกล่าวว่า ผมไม่เคยมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับอุลลิเย่ร์มาก่อน มันคงจะน่าพอใจทีเดียว ผมให้ความเคารพเขามาก เขาดึงตัวผมมาที่ลิเวอร์พูลไม่ใช่ เบนิเตซ แต่หลังจากนั้น เขาก็จากสโมสรไป

ส่วน บรูโน่ เชย์รู กองกลางเฟร้นช์แมน ของ ลิเวอร์พูล ที่ถูก บอร์กโดซ์ ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก็ต้องการปักหลักค้าแข้งในลีกบ้านเกิดต่อไปเช่นกัน แต่คงไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อ รองแชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาล 2005/06 ไม่ยอมจ่ายเงิน 1 ล้านยูโร (50 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวไปร่วมทีมอย่างถาวร โดย มิดฟิลด์ วัย 28 ปี ซึ่งยังเหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ อีก 1 ปี ต้องหวังให้ทีมดังแห่งลีกน้ำหอมขยายสัญญายืมตัวต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์