หงส์มีหวัง อัลเวส พร้อมรับทุกข้อเสนอ

หงส์มีหวัง "อัลเวส" พร้อมรับทุกข้อเสนอ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 พฤษภาคม 2549 11:09 น.

เอเยนต์ส่วนตัวของ ดาเนียล อัลเวส แบ๊กขวาจอมบุกของ เซบีญ่า แชมป์ ยูฟ่า คัพ ส่งสาสน์บอกทุกทีมที่ต้องการได้ตัวไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน และ ลิเวอร์พูล ให้เดินหน้าทาบทามกับต้นสังกัดของนักเตะ โดยพร้อมที่จะพิจารณาทุกข้อเสนอที่เข้ามา

บาร์เซโลน่า แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอซี มิลาน และ ลิเวอร์พูล คือสามทีมยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปที่อยากได้ตัว ดาเนียล อัลเวส แบ๊กขวาของ เซบีญ่า ทีมแกร่งใน ลาลี กา สเปน ที่ทำผลงานสุดยอดในฤดูกาลนี้ทั้งรับและรุก

โฮเซ่ โรดริเกซ บาสเตอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ อัลเวส ก็ออกโรงยืนยันพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่จะเข้ามาเพื่อขอซื้อตัวนักเตะวัย 22 ปี รายนี้

เป็นไปไม่ได้ที่จะบอกปฎิเสธทุกสิ่ง โดยตอนนี้มีสามทีมยักษ์ใหญ่สนใจในตัว อัลเวส ผมบอกพวกเขาให้โทรหาผม แต่สิ่งแรกที่ต้องทำก็คือคุยกับทาง เซบีญ่า บาสเตอร์ กล่าวถึง อัลเวส ที่จะมีค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท)

"เลอ ตัลเลก" เผยอยากร่วมทัพ เปเเอสเช

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 พฤษภาคม 2549 13:53 น.

อองโตนี เลอ ตัลเลก กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล พอใจหากจะได้ย้ายไปซบตัก ปารีส แซง แชร์กแมงต์ ในบ้านเกิด เพื่อยุติฝันร้ายในถิ่น แอนฟิลด์

เพิ่งมีข่าวว่า ปารีส แซง แชร์กแมงต์ ทีมดังใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส สนใจดึงตัว อองโตนี เลอ ตัลเลก หัวหอกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล แห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะวัย 21 ปี ลงเล่นไปแค่ 13 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลอ อาฟร์ เมื่อ 4 ปีก่อน

เลอ ตัลเลก ที่เสียเวลายืมตัวอยู่กับ แซงต์ เอเตียน และ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อสองฤดูกาลก่อนก็ยืนยันต้องการย้ายไปซบตัก แซง แชร์กแมงต์ ผมต้องการย้ายทีม เปลี่ยนแปลงอากาศและ ปารีส แซง แชร์กแมงต์ ก็คือสโมสรที่อยู่ในใจผมเสมอ

เลอ ตัลเลก เผยความรู้สึกน่าเบื่อที่ต้องระหกระเหินแบบยืมตัวไปเรื่อยๆ ว่า ผมเบื่อหน่ายที่จะต้องย้ายไปเรื่อยๆ เมื่อคุณถูกยืมตัวแบบปราศจากโอกาสร่วมทัพแบบถาวร ซึ่งคุณก็จะไม่ได้อะไรเพิ่มไปจากนั้นในทุกๆ ปี ผมต้องการที่จะผูกมัดตัวเองกับทีมที่เชื่อใจผมสักสองหรือสามปี

หาก แซง แชร์กแมงต์ มีข้อเสนอที่ดี ผมก็พร้อมจะไป แต่ตอนนี้พวกเขายังไม่ยื่นโอกาสมา ผมต้องการความท้าทาย แต่ถ้าหากยังไม่เจอสิ่งที่ต้องการ ก็พร้อมจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปอีก 3 ปีจนครบสัญญา เลอ ตัลเลก เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์