ตอร์เรสแย้มฝากอนาคตกับหงส์แดง



   สาวก เดอะ ค็อป ได้ยินแล้วคงชื่นใจ เมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกขวัญใจเบอร์ 1 แย้มพร้อมฝากอนาคตค้าแข้งไว้กับ ลิเวอร์พูล ในระยะยาว ตั้งเป้าขอนำถ้วยพรีเมียร์ลีก มาตอบแทนความรักของแฟนบอลให้จงได้


   เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงหน้าหยก หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี แย้มพร้อมฝากอนาคตเอาไว้กับ เร้ด แมชีน ในระยะยาว หลังรู้สึกมีความสุขอย่างมากกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ โดยเชื่อว่า หัวหอกเลือดกระทิงดุ กำลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เร้ด แมชีน และน่าจะได้ข้อสรุปในช่วงปิดฤดูกาลนี้


   กองหน้าทีมชาติสเปน ซึ่งยิงไปแล้ว 47 ประตู ในช่วงระยะเวลาเกือบ 2 ฤดูกาล ในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า ผมอยากจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปอีกหลายๆ ฤดูกาล ผมรู้สึกว่า ที่นี่เป็นบ้านของผม ผมยังคงมีเวลาในฤดูกาลนี้ และอีก 4 ปีเหลืออยู่ในสัญญาของผม 
 
   สโมสรปฏิบัติกับผมอย่างยอดเยี่ยมมาตลอด และผมก็เป็นหนี้บุญคุณแฟนบอลมากเหลือเกิน พวกเขาปฏิบัติกับผมราวกับเป็นเด็กท้องถิ่นคนหนึ่ง พวกเขาปฏิบัติกับผมในแบบเดียวกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด หรือ เจมี่ คาร์ราเกอร์ มันไม่น่าเชื่อเลย
 

   ผมหวังจะตอบแทนความอบอุ่นที่พวกเขามอบให้ด้วยตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะมันเป็นเวลานานมากแล้วนับตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่สโมสรได้แชมป์ลีก ผมไม่มีเงื่อนไขสำหรับการฉีกสัญญา และคุณจะไม่มีเงื่อนไขแบบนี้ในอังกฤษ ทั้ง 2 ทีมจะต้องบรรลุข้อตกลงกันให้ได้ก่อนที่นักเตะจะสามารถย้ายจากสโมสรของเขาไปเซ็นสัญญากับสโมสรอื่นได้   เอล นินโญ่ กล่าวในที่สุด

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090417_002.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์