เอซี-อินเตอร์ เป้าหมายต่อไปของ เอลนินโญ่

เป็นกองหน้าที่ได้รับการยกย่องจากสื่อทั่วยุโรปในเวลานี้หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดนับตั้งแต่ย้ายออกจากสเปนมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล กองหน้าวัย 25 ปี เอลนินโญ่ เฟอร์นันโด้ ตอร์เรส ที่ในเวลานี้ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของราชันชุดขาว เรอัล มาดริด

สื่อของสเปนชื่อดังอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของ เอลนินโญ่ ที่ออกมายืนยัน มีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในประเทศอิตาลี่สักครั้งในชีวิต แต่จะต้องเป็นเพียง 2 สโมสรเท่านั้นคือ เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน

" ตอนนี้ผมทราบดีว่ากำลังได้รับการจับตามองจากทาง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แต่ผมก็ยืนยันได้เลยว่าไม่มีความต้องการย้ายไปร่วมทีมพวกเขาแน่นอน ผมเคยลงเล่นมาแล้วที่สเปนและตอนนี้ผมก็อยู่ที่อังกฤษ พรีเมียร์ลีก มันสุดยอดมากทีเดียว ที่นี่ช่วยให้ผมเองพัฒนาการเล่นไปในทิศทางที่ดีมาก แต่สักวันผมเองก็อยากที่จะย้ายไปเล่นที่อิตาลี่ แต่จะต้องเป็น 2 สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน เท่านั้น ผมคิดว่าสักวันจะได้รับโอกาสจากพวกเขาทั้งสองสโมสร "

" ขณะเดียวกันตอนนี้ผมเองก็มีความสุขดีมากทีเดียวสำหรับการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ที่นี่มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมไม่ต่างจาก แอต มาดริด ที่สเปน และ ผมเองก็มีเพื่อนร่วมทีมชั้นยอดคอยให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด ผมจะยังคงไม่ย้ายไปไหนในเวลานี้อย่างแน่นอนผมกำลังสนุกกับการได้ลงเล่นที่อังกฤษ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์