เอลนินโญ่ยันไม่มีวันซบชุดขาว



   เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฮอต ลิเวอร์พูล ยันชัด จะไม่มีทางย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แน่นอน หากถึงวันต้องบอกคำลา หงส์แดง เผยอีก 2-3 ปีข้างหน้า อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศไปล่าตาข่ายใน กัลโช่ เซเรีย อา ดูบ้าง เพื่อสัมผัสรสชาติของ 3        ลีกใหญ่ยุโรปให้ครบถ้วน  


   เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเบอร์ 1 หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี แสดงถึงสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับต้นสังกัดเก่า   แอตเลติโก มาดริด เมื่อยืนยันเสียงดังฟังชัด หากถึงวันที่ต้องโบกมืออำลาถิ่น แอนฟิลด์ ตัวเขาจะไม่ย้ายไปเล่นให้อริตัวเอ้ของ ตราหมี อย่าง เรอัล มาดริด แน่นอน 
 
   ก่อนหน้าที่จะย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล นั้น ตอร์เรส ขึ้นชื่อว่า เป็นนักเตะที่เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของ แอตเลติโก มาดริด ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ หาก เอล นินโญ่ จะไม่สามารถทำได้แม้กระทั่งจินตนาการถึงวันที่ตัวเองสวมยูนิฟอร์มสีขาว ลงล่าตาข่ายใน ซานติอาโก เบร์นาเบว


   ตอร์เรส กล่าวว่า เรอัล มาดริด ไม่ใช่สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอล พวกเขาเป็นสโมสรใหญ่ แต่ บาร์เซโลน่า เอซี มิลาน บาเยิร์น มิวนิค และ อินเตอร์ มิลาน ก็เป็นสโมสรใหญ่เหมือนกัน เรอัล ไม่ใช่ทีมที่ทำให้ผมสนใจเลย เนื่องจากช่วงเวลาของผมที่ แอตเลติโก มาดริด และความเป็นปรปักษ์ที่อาจจะถูกหยิบมาพูดถึง


   ผมไม่อาจจะมองเห็นตัวเองที่กำลังลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ได้เลย ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ผมอยากจะย้ายไปเล่นใน เซเรีย อา หลังจากนั้น ผมก็จะได้เล่นใน 3 ลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรป ทั้ง สเปน อังกฤษ และ อิตาลี หัวหอกหน้าหวาน ซึ่งยิงไปแล้ว 47 ประตู ในช่วงระยะเวลาเกือบ 2 ฤดูกาล ในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล ทิ้งท้าย

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090417_011.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์