หงส์งานเข้า!กาก้ายุมิลานเซ็นสตีวี่จี



   กาก้า สตาร์ดัง ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน แนะต้นสังกัดควรยกเครื่องทีมใหม่ และคว้านักเตะที่เหมาะกับเกมลูกหนังยุคโมเดิร์นอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพ ลิเวอร์พูล มาเสริมแกร่ง


   ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แดนมะกะโรนี เชื่อว่า ถึงเวลาแล้วที่ ปีศาจแดง-ดำ จะต้องยกเครื่องทีมใหม่ และดึงนักเตะสายเลือดใหม่เข้ามาสู่ทีม เพื่อแทนที่นักเตะชุดเดิม ซึ่งกำลังโรยราลงทุกวัน  
 
    รอสโซเนรี่ ถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับอายุเฉลี่ยของนักเตะที่ค่อนข้างสูงมานานระยะหนึ่งแล้ว และ กาก้า ก็ยอมรับว่า มิลาน เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดของยุคหนึ่งแล้ว และจำเป็นต้องก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของสโมสร ด้วยการเติมนักเตะที่เหมาะกับโมเดิร์นฟุตบอลอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล  
   กาก้า กล่าวว่า เรากำลังเข้าสู่ช่วงสิ้นสุดของยุคหนึ่ง และอีกยุคหนึ่งกำลังจะเริ่มขึ้น บางทีนี่อาจจะเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ และมันก็ถึงเวลาแล้วที่เราจะยกเครื่องทีมเสียใหม่ จากการที่นักเตะหลายคนกำลังจะหมดสัญญา และเปิดทางให้นักเตะคนอื่นก้าวเข้ามาแทน เราสามารถจะสร้างส่วนผสมระหว่างนักเตะมากประสบการณ์ กับนักเตะดาวรุ่งที่กระหายความสำเร็จขึ้นมาได้ 
 
   ผมชอบนักเตะสมัยใหม่ ซึ่งเล่นได้ทั้งเกมรุก และรับ ถ้าทุกอย่างขึ้นอยู่กับผมแล้ว ผมก็จะเซ็นสัญญากับนักเตะอย่าง เจอร์ราร์ด ซึ่งผมคิดว่า เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ เขาสามารถจะเล่นตรงไหนก็ได้ จะเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก มิดฟิลด์ตัวกลาง หรือเล่นทางริมเส้นฝั่งขวา ผมคิดว่า เขาจะเข้ากับ มิลาน ได้เป็นอย่างดี ดาวเตะทีมชาติบราซิล ทิ้งท้าย

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090416_011.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์