บาเบลไม่แฮปปี้กับบทบาทตัวสำรองหงส์



  ไรอัล บาเบล ปีกจอมพลิ้ว หงส์แดง ลิเวอร์พูล รับไม่แฮปปี้กับบทบาทสิงห์ม้ายาว บ่นอุบไม่เคยได้รับโอกาสที่แท้จริงจากกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ เลยสักครั้ง แม้จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้อย่างต่อเนื่องก็ตาม


  ไรอัล บาเบล ปีกความเร็วสูงทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ตัวเขาไม่มีความสุขกับบทบาทนักเตะตัวสำรองของ หงส์แดง เลยแม้แต่น้อย 
 

   ฤดูกาลนี้ บาเบล ได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งก็รวมไปถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ที่บุกไปเสมอ เชลซี แบบสุดมันส์ 4-4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วย แต่ดาวเตะวัย 22 ปี ก็เชื่อว่า ตัวเขาสามารถช่วยทีมได้มากกว่านี้ ถ้าหากได้รับโอกาสจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช มากขึ้น 
 
   กับบทบาทตัวสำรอง ผมไม่มีความสุขเลยจริงๆ ผมมีการพูดคุยที่ดีกับเทรนเนอร์ (เบนิเตซ) 3 ครั้งในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาก็บอกผมว่า ไม่ควรเสียสมาธิในเรื่องเกมรับ แต่ผมรู้สึกว่า ตัวเองพัฒนาขึ้นมากแล้วตรงจุดนั้น อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่ได้รับโอกาสแบบจริงๆ จังๆ เลย อดีตสตาร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าว

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090416_024.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์