ราฟาเหน็บเซอร์กลัวหงส์สุดๆ



  สงครามน้ำลายยังไม่จบ! ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของลิเวอร์พูล เหน็บ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ดกำลังรู้สึกหวาดกลัว หงส์แดง อย่างยิ่ง พร้อมประกาศลั่นสิ่งที่ตนสนใจก็คือ ลิเวอร์พูล เพียงอย่างเดียวเท่านั้น


  ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกงโรงเหน็บ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ากำลังรู้สึกหวาดกลัว หงส์แดง อย่างยิ่ง หลังจากที่ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ ออกมากล่าวโจมตี เบนิเตซ ก่อนเกมเมื่อวันเสาร์จะเริ่มขึ้นพลางประกาศลั่น สิ่งที่ตนสนใจก็คือ ลิเวอร์พูล เพียงอย่างเดียวเท่านั้น
 

  สงครามน้ำลาย ระหว่าง 2 กุนซือ เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา และล่าสุดบรมกุนซือชาวสกอตต์วัย 67 ปีเพิ่งออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ว่างงสุดๆ ที่นายใหญ่ลิเวอร์พูล มัวแต่โจมตีทีมของเขา ทั้งที่ทีมของตัวเองกำลังมีเกมสำคัญในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จนอาจเป็นเหตุให้แพ้ เชลซี แบบหมดสภาพ
 

  เซอร์ อเล็กซ์ พูดเกี่ยวกับลิเวอร์พูลอีกครั้ง ผมไม่รู้สึกอะไร แต่บางทีนี่อาจแสดงว่าเขากำลังรู้สึกหวาดกลัว
  

  สิ่งที่ผมกังวลคือแนวทางที่เราเล่น คือการที่เรายิงประตูไม่ได้มากกว่านี้ ผลต่างประตูจะเป็นสิ่งสำคัญถ้ามันต้องถูกนำมาใช้ ดังนั้นผมจึงพอใจมากที่เราคว้าโอกาสสองครั้งตอนช่วงท้ายไว้ได้ ผมคิดว่าเราคุมทุกอย่างได้ในเกมนี้ และการที่พวกเขาจะทำอะไรได้ก็ต้องรอให้เราพลาดเองเท่านั้น เบนิเตซ กล่าว
 

   นอกจากนี้เบนิเตซยังเชิดชูแข้งหงส์แดง แสดงความรับผิดชอบได้อย่างสุดยอด หลังจากแพ้ เชลซี คาบ้านเมื่อกลางสัปดาห์ ก็มาระเบิดฟอร์มสุดยอดได้อีกครั้ง ด้วยการถลุง แบล็คเบิร์น ขาดลอย 4-0 พร้อมชมเชย เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช เล่นได้อย่างสุดยอดมากเหลือเกินในเกมนี้
 

  เรามีโอกาสทำประตูมากมาย และในท้ายที่สุดแล้ว นี่เป็นเกมที่ง่ายของเรา หลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อกลางสัปดาห์ นี่คือการแสดงความรับผิดชอบที่สมบูรณ์แบบ
 

  เรามีความมั่นใจ และเราคุมเกมได้หมด ประตูแรกสำคัญมาก และเรายังยิงได้อีกเพราะเรามีพื้นที่เล่น ประตูของตอร์เรสพิเศษมาก เราไม่มีสตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่เราก็ยังนักเตะระดับท็อปรายอื่น นี่เป็นวันของตอร์เรสเลยล่ะ


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090412_047.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์