ตอร์เรสคุยหงส์มั่นใจหลังถล่มกุหลาบ



   เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงหน้าหยก ลิเวอร์พูล คุยโว หงส์แดง มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ก่อนบุกรัง เชลซี ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารหน้า หลังเพิ่งเปิดบ้านปูพรมใส่ แบล็คเบิร์น 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


   เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ชัยชนะ 4-0 เหนือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ช่วยให้พลพรรค หงส์แดง มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมาก ก่อนบุกไปเยือน เชลซี ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 วันอังคารที่ 14 เมษายนนี้


   ลิเวอร์พูล โดน เชลซี บุกมาสอยไปก่อนในนัดแรก 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตอร์เรส ซึ่งเป็นผู้ซัดให้ เร้ด แมชีน ออกนำ สิงห์บลูส์ ไปก่อน 1-0 มั่นใจว่า แชมป์ยุโรป 5 สมัย ยังมีโอกาสจะสร้างปาฏิหาริย์ บุกไปเอาชนะทีมของ กุส ฮิดดิ้งค์ พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบตัดเชือกต่อไปได้ 
 
   ตอร์เรส กล่าวว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม หลังจากเกมกับ เชลซี เกมที่แล้วเราทำได้ไม่ดีนัก แต่เราก็ทำงานของเราได้สำเร็จ เรามีความมั่นใจในการเดินทางไปยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอังคาร หลังจากผลการแข่งขันในวันนี้ 
 
  ประตูแรกในเกมถล่ม กุหลาบไฟ ของ ตอร์เรส จัดได้ว่า น่าจะมีลุ้นประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวใช้อกพักบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนจะพลิกตัววอลเลย์เต็มเท้าส่งลูกพุ่งฮุกเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสุดสวย โดย เอล นินโญ่ กล่าวถึงประตูนี้ว่า บางครั้งคุณก็พยายามจะยิงประตูในลักษณะนี้ แต่ปกติแล้วบอลจะหลุดกรอบไป อย่างไรก็ตาม ลูกนี้พุ่งเข้าประตู มันเป็นประตูที่ดีทีเดียว 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090412_028.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์