เบนิเตซปัดข่าว การ์เซีย ตบเท้าออกจากแอนฟิลด์

เบนิเตซปัดข่าว "การ์เซีย" ตบเท้าออกจากแอนฟิลด์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 พฤษภาคม 2549 22:23 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ปัดข่าวที่ว่า หลุยส์ การ์เซีย กองกลางจอมดูด จะตบเท้าย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ กำลังจะปล่อยนักเตะสเปนหนึ่งรายออกไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้คือดาวยิง เฟร์นานโด มอริเอนเตส ที่จะไปอยู่กับ บาเลนเซีย ในบ้านเกิด ที่สำคัญมีข่าวว่า หลุยส์ การ์เซีย กองกลางจอมเทคนิคก็อาจจะถูกอัปเปหิออกไปด้วย

ร้อนถึง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ต้องรีบแจ้นออกมาปฎิเสธข่าวที่เกิดขึ้น ผมพอใจฟอร์ม การ์เซีย และรู้ดีว่าเขามีความสุขที่ ลิเวอร์พูล เขาคือผู้เล่นคนสำคัญของเราและยังเป็นส่วนหนึ่งในแผนทำทีมด้วย

ถ้าหากมีคนบอกว่า การ์เซีย จะไม่อยู่ที่นี่ นั่นเป็นเรื่องไม่จริง เขายิงประตูสำคัญให้กับเรามากมายและเขาต้องการยิงประตูต่อไปและเล่นให้ดีกับทีมของเราในอนาคต โค้ชชาวสเปนกล่าวในที่สุด

ลืออีกแล้ว!เพนแนนท์จ่อย้ายซบหงส์

เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกตัวเก่ง เบอร์มิงแฮม ตกเป็นข่าวพัวพันไม่เลิกราเรื่องย้ายเข้ารัง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ระบุกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ แอบปลื้มฝีเท้าอย่างสุดๆ คาดค่าตัว 245 ล้านบาท

เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกขวาตัวเก่งของ เดอะ บลูส์ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรน้องใหม่แห่งศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ตกเป็นข่าวลืออีกครั้งเกี่ยวกับการย้ายสังกัดไปอยู่กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล แชมป์ เอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุดที่ผ่านมา


อดีตนักเตะดาวรุ่งของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล กลายเป็นที่ต้องตาต้องใจของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เร้ด แมชีน ในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในแดนกลาง ภายหลังมีปัญหาให้ต้องขบคิดอย่างหนักเกี่ยวกับตำแหน่งปีกขวาว่าจะหาใครมาลงเล่นดีในฤดูกาลที่ผ่านมา

เพนแนนท์ วัย 23 ปี ย้ายมาอยู่กับ เบอร์มิงแฮม เป็นการถาวรในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังลงเล่นให้กับ ตราลูกโลก ด้วยสัญญายืมตัวมาก่อน โดยนับตั้งแต่ต้นสังกัดตกชั้นไปอยู่ในลีก แชมเปี้ยนชิพ ก็ตกเป็นข่าวพัวพันในเรื่องการย้ายทีมมาตลอด โดยมีรายงานว่าค่าตัวว่าน่าจะอยู่ในราวๆ 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 245 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์