ราฟาเชื่อหงส์ดีพอซิวดับเบิ้ลแชมป์

ราฟาเชื่อหงส์ดีพอซิวดับเบิ้ลแชมป์

ราฟาเอล เบนิเตช

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดแสดงให้เห็นแล้วว่าดีพอที่จะคว้าแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ชี้ หงส์แดง กำลังมั่นใจเต็มที่ และสร้างโอกาสได้มากมายในแต่ละนัด พร้อมเชื่อเกมฟาดแข้งกับ เชลซี จะตัดสินกันด้วยรายละเอียดเพียงเล็กน้อย



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าลูกทีมได้แสดงให้เห็นแล้วว่ามีความสามารถพอที่จะประสบความสำเร็จทั้งในพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้


 


เบนิเตซ นำทีมซัด 14 ประตูใน 4 เกมหลังสุดในทุกรายการ และได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าอยู่ในช่วงมั่นใจอย่างเต็มที่ หลังจากที่เพิ่งบุกไปเฉือนเอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และกุนซือชาวสแปนิชก็มั่นใจว่า ลิเวอร์พูล ดีพอที่จะคว้าแชมป์ทั้ง 2 รายการในปีนี้


 


ผมคิดว่าเราสามารถสู้เพื่อพรีเมียร์ลีกและยูโรเปี้ยน คัพ เรามีความมั่นใจพอ เราเล่นได้ดี และเราก็สร้างโอกาสได้มากมายในแต่ละเกม ตอนนี้เรามองถึงการรักษาฟอร์มเอาไว้ต่อไป เพราะเราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม ดังนั้น จึงสมควรเชื่อว่าเราสามารถประสบความสำเร็จทั้ง 2 รายการ กุนซือชาวสแปนิช กล่าว


 


เบนิเตซ เชื่อว่าจะต้องเจอกับงานหนักอย่างแน่นอน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมเจอกันมาตลอดใน 5 ฤดูกาลหลังสุด แต่ก็มั่นใจว่าด้วยฟอร์มการเล่นที่เอาชนะ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเขามีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป


 


ในการเจอกับทีมชั้นยอด รายละเอียดเพียงเล็กน้อยสามารถสร้างความแตกต่าง ซึ่งผมพูดถึงเรื่องนี้มาตลอด เกมที่เราเจอกับ เชลซี พิสูจน์ได้เป็นอย่างดี เพราะเราเล่นกับพวกเขามาแล้วหลายครั้ง และคุณก็เห็นได้ว่าบางครั้งมันก็มีการทำเข้าประตูตัวเอง, บางครั้งก็เป็นจุดโทษ และบางครั้งสิ่งเล็กน้อยก็ตัดสินเกม มันจะเป็นเกมยาก เพราะ เชลซี มีประสบการณ์ และพวกเขารู้สไตล์การเล่นของเรา แต่ถ้าเราเล่นเหมือนที่เจอกับ เรอัล มาดริด เราก็สามารถเอาชนะได้ทุกทีม กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์