ตอร์เรส รับ 2-3 ปีจากนี้อยากไปลุยลีก เบียร์-อิตาลี


          เอล นิญโญ เฟอร์นันโด ตอร์เรส  ศูนย์หน้าแข้งทองของ ลิเวอร์พูล  ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับอยากเดินทางไปหาความท้าทายในลีกเยอรมัน และ อิตาลี ในอีก 2-3 ปีข้างหน้านี้ จากการรายงานของ เมล ออนไลน์ สื่อดังแดนผู้ดี
       
          ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ในสเปนมาร่วมทีม หงส์แดง เมื่อต้นปี 2007 
ตอร์เรส  โชว์ฟอร์มถล่มประตูในฤดูกาลแรกได้ถึง 29 ประตูรวมทุกรายการทำลายสถิติ เดิมที่ ไมเคิล โอเวน ศูนย์หน้าร่างเล็กเคยทำไว้พร้อมสถาปนาตนเองขึ้นเป็นขวัญใจคนใหม่ของเหล่าสาวกเดอะ ค็อป อย่างรวดเร็ว
       
           ล่าสุดในฤดูกาล 2008/09 
ตอร์เรส  แม้จะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ้างแต่ยังรักษาความคงเส้นคงวาพา ลิเวอร์พูล  รั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลักโดยตามหลังแมนฯยู 1 แต้มและแข่งมากกว่า 1 นัดส่วนใน           ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศพบกับ เชลซี ทว่าจู่ๆเมื่อวันอังคารที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ตอร์เรส  วัย 25 ปีออกมาเผยว่าอยากจะย้ายไปเล่นในอิตาลีและเยอรมันเพื่อทำให้ชีวิตนักเตะ สมบูรณ์แบบ
       
           อีก 2-3 ปีข้างหน้านี้ผมอยากย้ายไปเล่นใน กัลโช ซีรีส์ เอ ของ อิตาลี เพื่อทำให้ชีวิต
นักเตะ ของผมสมบูรณ์แบบจากการได้ค้าแข้งในสเปน ,อังกฤษ และ อิตาลี ส่วนบุนเดสลีกา เยอรมัน ก็เป็นจุดมุ่งหมายที่ผมสนใจเช่นกัน ตอร์เรส  กล่าวกับนิตยสาร Don Balon การย้ายทีมเป็นส่วนหนึ่งของวงการฟุตบอล แต่ผมไม่เคยหวังจะย้ายทีมเพื่อหาประโยชน์หรือหาเงินให้ตนเอง หลังจากเล่นในลีกอิตาลีและเยอรมันแล้วผมก็อยากจะย้ายกลับไปเล่นให้แอตเลติโก มาดริด สโมสรที่ผมเติบโตขึ้นมา
       
           ทั้งนี้ 
ตอร์เรส  ยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล  อีก 4 ปีและมีข่าวว่ากำลังถกสัญญาฉบับใหม่อยู่ หลังจากก่อนหน้านี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ, สตีเวน เจอร์ราร์ด  กัปตันทีมและเดิร์ก เคาท์  ต่างต่อสัญญาฉบับใหม่กันถ้วนหน้า

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์