ราฟาจวกเซอร์พูดมากเพราะกลัวหงส์



  ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังไม่เข็ดกับการเล่นสงครามน้ำลายกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด จัดการจวกยับ เฟอร์กี้ ชอบพูดมากเกินไปในช่วงหลัง เพราะรู้สึกกลัว หงส์แดง ขึ้นมาจับจิตก็เท่านั้นเอง


  ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดสงครามน้ำลายโจมตี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อีกระลอก ด้วยการระบุว่า เฟอร์กี้ เริ่มจะหวาดวิตกเกี่ยวกับฟอร์มอันร้อนแรงสุดๆ ของ หงส์แดง จนส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นคนพร่ำพูดเพ้อเจ้อไม่หยุดมาตลอดในระยะหลัง


   เบนิเตซ ที่เคยกล่าวหา เฟอร์กูสัน ว่าชอบบ่นไปเรื่อยเปื่อย เพื่อเล่นสงครามจิตวิทยากับคู่แข่ง ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น กล่าวว่า เขาชอบพูดมากเกินไปหน่อยเกี่ยวกับทีมคู่แข่งรายอื่นๆ ผมจะไม่เล่นเกมจิตวิทยาตามเขาหรอก ผมแค่คิดว่าเขาเริ่มตื่นตระหนกขึ้นมาบ้างแล้ว


  เฟอร์กูสัน เพิ่งนำทัพ ปีศาจแดง กลับสู่เส้นทางชัยชนะอีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านแซงเอาชนะ    แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังเสียท่าแพ้มา 2 เกมติด ซึ่งรวมไปถึงแมตช์พ่าย  ลิเวอร์พูล คาบ้าน 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา และกุนซือเฒ่าเลือดสกอตต์ ก็เปิดศึกไซโคคู่แข่งอย่างทันควัน โดยให้ทรรศนะไว้ว่า ผู้ชนะในรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง หงส์แดง กับ เชลซี จะก้าวขึ้นมาแย่งแชมป์กับ เร้ด เดวิลส์ ต่อไปได้ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า เอล ราฟา จะไม่เห็นพ้องด้วยแต่อย่างใด


  ถ้าเรายังอยู่ในการแข่งขันรายการนี้ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) ต่อไปได้แล้ว เขาก็อาจจะคิดว่าเรากำลังเหนื่อยล้า แต่ถ้าเราไม่ได้อยู่ในเส้นทางชิงแชมป์ยุโรปแล้ว เขาย่อมรับรู้ได้เลยว่าเราจะต้องเป็นอุปสรรคสำคัญ และถ้าหาก เชลซี ตกรอบบอลยุโรป เชลซี ก็จะเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ของพวกเขาเช่นกัน ถึงยังไงเขาก็เป็นฝ่ายแพ้อยู่ดี


  ถ้าเราผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก บางทีเขาอาจนึกไปเองว่าเราจะสูญเสียสมาธิในพรีเมียร์ลีก เราจะคอยกดดันพวกเขาไปจนจบฤดูกาลนี้ เฟอร์กูสัน เริ่มพูดถึงเราอีกแล้ว ผมจึงอยากจะชี้แจงให้เข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญเลยหากเราจะแพ้ หรือ เชลซี จะต้องตกรอบ ในท้ายที่สุดแล้ว ทีมที่หลุดวงโคจร แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จะกลับมาทุ่มเทได้เต็มที่ในพรีเมียร์ลีก และอาจจะทำให้ ยูไนเต็ด พบงานที่หนักกว่าเดิมก็เป็นได้ นายใหญ่ชาวสเปน ร่ายยาว

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090407_124.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์