ริเอร่าแฮปปี้ชีวิตที่ลิเวอร์พูล

ย้ายมาร่วมทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูลและโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในช่วงเวลาที่ผ่านมาสำหรับกองกลางเลือดกระทิง อัลเบิร์ต ริเอร่า ที่ทางกุนซือเลือดกระทิง ราฟาเอล เบนิเตส นายใหญ่ของทีมไปคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สื่อของอังกฤษ Daily Mail ได้ออกมารายงานหลังจากที่ตามไปสัมภาษณ์ทางกองกลางชาวสเปนรายนี้ที่ออกมายอมรับชั่วโมงนี้แฮปปี้มากทีเดียวสำหรับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์พร้อมทั้งเชื่อว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จกับทาง ลิเวอร์พูลมากกว่านี้อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ 

" มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวในช่วงเวลานี้ ผมมีความสุขมากทีเดียวหลังจากที่ได้ย้ายมาค้าแข้งที่อังกฤษและที่นี่เองผมได้พบกับบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ผมแทบจะไม่ใช่ว่าพวกเขาจะคลั่งไคล้กีฬาชนิดนี้กันมากเลยทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรดานักเตะชื่อดังหลายๆคนต่างพากันยกย่องว่า พรีเมียร์ลีก คือ ลีกที่แข็งแกร่งที่สุดของโลกในเวลานี้ และผมเองก็กำลังลงเล่นในลีกที่ขึ้นชื่อว่าเบอร์ 1 มันช่วยให้ผมพัฒนาตัวเองไปมากกว่านี้ ทีมของเรามีนักเตะชื่อดังชั้นยอดมากมายเลยทีเดียวพวกเขายอดเยี่ยมมากและผมก็เชื่อว่า เราจะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนในอนาคต "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์