ตอร์เรสเชื่อเรน่าเหนียวไม่แพ้กาซิยาส



  เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล มั่นใจ โฆเซ่ เรน่า นายทวารเพื่อนร่วมสโมสร มีฝีไม้ลายมือเหนียวหนึบไม่แพ้ อีเกร์ กาซิยาส โกล์มือทองของ เรอัล มาดริด และจะก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ทีมชาติสเปนได้แน่นอน


  เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยกหาง โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูมือ 1 หงส์แดง จะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทัพกระทิงดุจาก อีเกร์ กาซิยาส นายทวาร เรอัล มาดริด ได้อย่างแน่นอน


  ช่วงที่ผ่านมา เรน่า โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ช่วยให้ เดอะ เร้ดส์ มีลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ และด้วยผลงานที่เหนียวหนึบ ทำให้ดาวยิงเจ้าของฉายา เอล นินโญ่ อดไม่ได้ที่จะออกมาชื่นชมฟอร์มของเพื่อนร่วมทีม และไม่น่าแปลกใจหากโกล์วัย 26 ปี จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในทีมชาติสเปน


   อดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า ผมเชื่อว่า เปเป้ เรน่า อยู่ในระดับเดียวกับ อีเกร์ และเขาไม่มีอะไรต้องอิจฉาตาร้อน เรน่า เป็นผู้เล่นระดับโลก แม้ความจริงแล้วเขาโดน อีเกร์ ข่มรัศมีในการถูกเลือกเล่นให้กับทีมชาติ ที่อังกฤษ เรน่า เป็นผู้เล่นที่ทรงคุณค่า เพราะเขาสมควรที่จะได้รับสิ่งนี้ และเขาก็ได้รับการยกย่องอย่างสูงจากที่นั่น แม้ว่าพวกเขาจะรู้ว่า อีเกร์ กาซิยาส เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมด้วย

ขอขอบคุณข่าวจาก siamsport
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090408_035.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์