ริเอร่ากระสันลงฉะเชลซีในชปล.



  อัลเบิร์ต ริเอร่า สตาร์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยอมรับ กระสันลงเล่นกับ เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ เนื่องจากเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ตนอยากสัมผัส เน้นเกมนัดแรก หงส์แดง ห้ามเสียประตูอย่างเด็ดขาด เนื่องจากจะทำให้เสียเปรียบทันที ในเกมตัดสินที่บ้าน สิงห์บลูส์


  อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกซ้าย ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เชลซี ในวันพุธที่ 8 เมษายนนี้ อาจจะคล้ายๆ กับเกมที่ทั้งคู่พบกันในหลายฤดูกาลที่ผ่านมาก็จริงอยู่ แต่สำหรับเขาแล้ว การได้เจอกับ สิงห์บลูส์ บนเวทียุโรป ถือเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่อยากจะสัมผัส


   ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวว่า การเจอกันในศึก  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับผม แต่มันเป็นบางอย่างที่เพื่อนร่วมทีมส่วนใหญ่ของผมเริ่มจะคุ้นเคยกันแล้ว แต่หากคุณต้องการคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ คุณต้องเอาชนะยอดทีมให้ได้ และ เชลซี ก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ และเป็น 1 ในทีมที่ดีที่สุดของยุโรปเลยก็ว่าได้


  แต่เราก็อยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ เช่นกัน เราเอาชนะพวกเขาได้ถึง 2 นัดในเกมลีกฤดูกาลนี้ แต่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นอะไรที่แตกต่างออกไป เพราะมันจบใน 2 นัด เราไม่ควรจะคิดมากเกินไปเกี่ยวกับชัยชนะในลีกของเราที่มีต่อพวกเขา มันสำคัญมากที่เราจะต้องไม่เสียประตูในบ้าน เพราะเกมนัดสองจะเป็นแมตช์ชี้ชะตา อดีตปีกซ้าย เอสปันญ่อล  กล่าว

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090408_033.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์