เดอะค็อปเฮ!! หงส์ยื่นขอเวิร์คเพอร์มิต สปีดี้

เดอะค็อปเฮ!! หงส์ยื่นขอเวิร์คเพอร์มิต "สปีดี้"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 พฤษภาคม 2549 19:13 น.

ลิเวอร์พูล เฮลั่นเมื่อ มาร์ค กอนซาเลซ ปีกตัวจี๊ด มีแววได้เวิร์คเพอร์มิตเสียที หลังจากเตรียมลงเล่นให้กับทีมชาติชิลี ในเกมนัดกระชับมิตรกับ ไอร์แลนด์ ในคืนนี้ โดยทาง หงส์แดง จะยื่นขอใบอนุญาตทำงานให้ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

ลิเวอร์พูล ควักเงิน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 140 ล้านบาท) ขอซื้อ มาร์ค กอนซาเลซ ปีกดาวรุ่งมาจาก อัลบาเซเต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ว่าลงเล่นไม่ได้เนื่องจากว่าไม่ได้เวิร์คเพอร์มิตในเกาะอังกฤษ เลยปล่อยตัวให้กับ รีล โซเซียดัด ยืมใช้งาน ซึ่งนักเตะก็ระเบิดฟอร์มพาทีมรอดตกชั้นจาก ลาลี กา สเปน ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

ริค แพร์รี่ ประธานบริหารของ ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นคำร้องขอใบอนุญาตทำงานครั้งใหม่ของ กอนซาเลซ ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ หลังจากนักเตะวัย 22 ปี จะลงช่วยทีมชาติชิลี บุกไปเยือน ไอร์แลนด์ ในเกมนัดกระชับมิตรคืนวันพุธที่ 24 พ.ค. นี้

แพร์รี่ กล่าวว่า ปีที่แล้วมีปัจจัยหลายอย่างเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็นการที่เราต้องปล่อย กอนซาเลซ ให้ทีมอื่นยืมตัว ช่วงเวลานี้ของปีที่แล้วเขาได้รับบาดเจ็บหนักแต่ก็กลับมาได้ อีกทั้ง ชิลี ยังหลุดจากที่ 70 ในการจัดอันดับของ ฟีฟ่า อีก อย่างไรก็ตามแต่ตอนนี้เรากำลังจะคว้าตัวเขามาร่วมทัพแบบถาวร

แต่ตอนนี้เรากำลังจะทำเรื่องขอเวิร์คเพอร์มิตครั้งใหม่ของ กอนซาเลซ ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ แพร์รี่ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์