หงส์สู้ไม่ถอยทุ่ม 10 ล้านปอนด์ขอกระชาก ไคท์

หงส์สู้ไม่ถอยทุ่ม 10 ล้านปอนด์ขอกระชาก ไคท์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 พฤษภาคม 2549 11:49 น.

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ สู้ไม่ถอยพร้อมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ดึงตัว เดิร์ก ไคท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้

แม้ว่า เดิร์ก ไคท์ ดาวยิงของ เฟเยนูร์ด ในลีกดัตช์ จะเคยประกาศหากต้องโยกไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ชิพ ก็ขอเลือกร่วมหอลงโรงกับ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นลำดับแรก แต่มาล่าสุด ลิเวอร์พูล ไม่ขอละทิ้งความพยายามในการลุ้นซิวตัวนักเตะวัย 25 ปีรายนี้

โดย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ได้ร้องไปยังบอร์ดบริหารเพื่อขออนุมัติเงิน 10 ล้านปอนด์ ไปให้ เฟเยนูร์ด พิจารณาปล่อยตัว ไคท์ ศูนย์หน้าที่พวกเขาต้องการนำเข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อน

ซึ่ง ไคท์ เผยความคืบหน้าของตัวเองเช่นกัน ผมได้รับข้อเสนอจากลิเวอร์พูล ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน แต่เรื่องทุกอย่างคงต้องขึ้นอยู่กับเฟเยนูร์ด สโมสรที่ผมอยู่ด้วยแล้วมีความสุข อย่างไรก็ตาม ก็ยอมรับว่าผมมีความประสงค์ไปค้าแข้งในพรีเมียร์ชิพ เช่นกัน เพียงแต่ว่าตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับศึกฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึงก่อนเป็นลำดับแรก

โฆษกเฟเนยูร์ดสยบข่าวลือยัน "ไคท์" ไม่ย้ายทีมเเน่นอน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 พฤษภาคม 2549 06:58 น.

โฆษกของสโมสร เฟเยนูร์ด ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าไม่ได้รับการติดต่อในเรื่องการคว้าตัวไปร่วมทัพ กับทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เเละไม่มีท่าทีสนใจตัว เดียร์ค ไคท์ กองหน้าของทีมชาติฮอลเเลนด์ เเต่อย่างใด

เดียร์ค ไคท์ ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของ เฟเยนูร์ด กำลังได้รับการจับตามองจากหลายทีมไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3 ทีมดังจากพรีเมียร์ชิพ เเต่ล่าสุด ตัวเเทนของสโมสรได้ออกมาชี้เเจงกับข่าวที่เกิดขึ้นว่าไม่มีข้อมูลจากทีมที่สนใจเลยเเละยืนยันว่านักเตะรายนี้จะอยู่ค้าเเข้งกีบทีมต่อไปอย่างแน่นอนเพราะมีสัญญาเหลือถึง 3 ปีเต็ม

โดย ทางโฆษกของสโมสรเฟเนยูร์ด กล่าวผ่าน บีบีซีว่า ไม่มีใครเข้ามาติดต่อเรื่องไคท์เลย สัญญาของเขาเหลือถึงปี 2009 ดังนั้น เราหวังว่าเขาจะยังเล่นอยู่ที่นี่เเน่นอนในฤดูกาลหน้า เเต่พวกคุณไม่รู้เรื่องนี้เท่านั้นเอง เขาเเค่พูดว่าโอกาสเดียวที่จะย้ายออกจากทีมคือการได้เล่นกับทีมในฝัน

ทางด้าน เกล็น โรเดอร์ กุนซือคนเก่ง ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับกำลังดูฟอร์มการเล่นของ ไคท์ ในเวทีฟุตบอลโลกคราวนี้

โรเดอรืกล่าวว่า เขายังเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่เราให้ความสนใจเเละผมต้องการดูฝีเท้าตอนเเข่งขันฟุตบอลโลกที่เยอรมนี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์