เจอร์ราร์ดมั่นใจหงส์รุ่ง

คมชัดลึก : "สตีวี่ จี" สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศศักดิ์ดาถึงความยิ่งใหญ่ของลิวเวอร์พูล อีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งต่อสัญญาใหม่ พร้อมๆ กับนักเตะหลักอย่าง เดียร์ค เคาท์ โดยเชื่อว่าการต่อสัญญาของทั้งคู่ครั้งนี้จะช่วยเพิ่มกำลังใจให้นักเตะในทีม สร้างยุครุ่งเรืองของทีมกลับมาอีกครั้ง


 หลังจากที่ เจอร์ราร์ด ต่อสัญญาอยู่ถิ่นแอนฟิลด์เพิ่มอีก 2 ปีจนถึงปี 2013 และล่าสุด เดียร์ค เคาท์ ก็เพิ่งต่อสัญญาใหม่ไปจนถึงปี 2012 ทำให้กัปตันทีมหงส์แดงมั่นใจว่าหากทีมชุดนี้ยังเกาะกลุ่มกันได้อย่างต่อเนื่อง น่าจะช่วยให้ลิเวอร์พูลกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
 "ข่าวที่ออกมาช่วยให้ผมฮึดขึ้นมาก และหวังว่ามันจะช่วยให้พวกเราเดินเกมของพวกเราได้ต่อไป เรามีเกมใหญ่ที่ต้องเล่น เราชนะทีมชุดแชมป์ยุโรปของพวกเขามา และยังอยู่ในเส้นทางสู่กรุงโรม มันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์กับการตกลงเรื่องสัญญาใหม่ได้ นี่เป็นสิ่งที่ผมอยากได้ เพราะมันจะทำให้ผมได้อยู่กับลิเวอร์พูลจนเลิกเล่น ผมบอกได้เลยว่าตราบเท่าที่ลิเวอร์พูลต้องการผม ผมก็จะอยู่ ผมเป็นแฟนสโมสรแห่งนี้มาตลอดชีวิตการค้าแข้ง ผมหวังอย่างยิ่งว่าจะประสบความสำเร็จกับสโมสรที่ผมรัก และหากว่าเราคว้าแชมป์ด้วยกันได้เรื่อยๆ แล้วผมคงมีความสุขมาก" เจอร์ราร์ด กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์