ราฟามั่นใจเจิดเก่งได้อีกเยอะ








แค่ได้พบเธอ - P.O.P.





ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแทกติก หงส์แดง ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ การบรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ห้องเครื่องชาวผู้ดี จะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากกว่าเดิม และส่งผลดีต่อสโมสรในอนาคต พร้อมยกย่องกัปตันทีมคนเก่ง เป็นหนึ่งในสุดยอดพ่อค้าแข้งในยุคปัจจุบันอย่างแท้จริง

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความเชื่อมั่นว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ จะกลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าเดิม หลังจากประสบความสำเร็จในการต่อสัญญาใหม่ 2 ปี จนถึงปี 2013 ซึ่งอาจทำให้ดาวเตะวัย 28 ปีจบชีวิตการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์



นายใหญ่จากแดนกระทิง กล่าวยกย่องมิดฟิลด์กัปตันทีม ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และรู้สึกว่า ลูกทีมคนเก่งจะพัฒนาฝีเท้าให้เก่งกว่าที่เป็นอยู่ได้อีกในวันข้างหน้า ผมมีความสุขมากๆ เพราะผมคิดว่ามันแสดงถึงความรับผิดชอบของเขาต่อสโมสร นี่เป็นข่าวดีของสโมสร, ทีม และแฟนๆ ดังนั้นทุกคนใน ลิเวอร์พูล น่าจะยินดีกับเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง
 


ผมบอกมาตลอดว่า สตีเว่นเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดี่สุดในโลก การบอกว่าใครดีที่สุดมันเป็นเรื่องยาก เพราะว่ามีนักเตะฝีเท้าดีอยู่มากมาย แต่ชัดเจนว่า เขาเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นอย่างแน่นอน ผมคิดว่าเขาเติบโตขึ้นมากกว่าเดิม และพยายามเรียนรู้ในแต่ละการฝึกซ้อม นั่นทำให้ผมคิดว่าเขายังพัฒนาต่อไปได้อีก
 

พวกเราทำงานอย่างหนักกับนักเตะ และเอเยนต์หลายต่อหลายคนตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเรื่องของเจอร์ราร์ด เป็นกรณีที่ง่ายที่สุด ตราบใดที่พวกเราบอกเขาว่าต้องการคุยเรื่องการต่อสัญญา มันก็จะเรียบร้อยภายในไม่ช้า อดีตกุนซือ บาเลนเซีย กล่าว




สำหรับกรณีที่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เบนิเตซ ได้ออกมายอมรับว่า เขาตัดสินใจย้ายออกจากทีม ก่อนที่จะตกลงเซ็นสัญญายาวอีก 5 ปี เมื่อเดือนมี.ค. เทรนเนอร์วัย 49 ปี กล่าวถึงความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นว่า ความไม่แน่นอนในสโมสรคือปัญหา แต่ผมก็แสดงความชัดเจนมาตลอดว่าอยากอยู่กับทีมต่อไป และเมื่อพวกเราทำสะสางเรื่องต่างๆ 2-3 อย่างลงได้ มันก็เป็นเรื่องง่ายต่อการขยายสัญญาออกไป
 
ใช่ ตอนนั้นมันเป็นเวลาที่ยากลำบาก ซึ่งในเวลาเดียวกันนั้น พวกเราก็กำลังลงเล่นในเกมสำคัญหลายเกม ดังนั้น เราต้องตั้งสมาธิอยู่กับ 2 สิ่งนี้พร้อมๆ กัน อย่างไรก็ดี ท้ายที่สุดแล้วมันก็ลุล่วงไปได้ พวกเรามีความสุข และกำลังเดินหน้าสานผลงานการเล่นต่อไป เบนิเตซ กล่าวทิ้งท้าย
 





ขอบคุณเนื้อข่าวจาก.
  siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์