บอร์กโดซ์เซ็งอาจเสีย ‘กูร์คูฟฟ์’ ให้หงส์ซัมเมอร์นี้






 บอร์กโดซ์ ทีมหัวตารางลีกเอิง ยอมรับอาจต้องเสีย โยฮันน์ กูร์คูฟฟ์ ให้แก่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาล 2008/09














หงส์เป็นข่าวเหล่ กูร์คูฟฟ์
       ไม่ประสบความสำเร็จในการย้ายจาก แรนส์ ไปเล่นกับ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี ตั้งแต่ปี 2006 ทำให้ บอร์กโดซ์ ปฏิบัติการยืมตัว โยฮันน์ กูร์คูฟฟ์ มาร่วมงานในซีซั่นนี้และมิดฟิลด์วัย 22 ปี สามารถวาดลวดลายได้อย่างยอดเยี่ยมจนถูก เรย์มงด์ โดเมอเน็ค ดึงตัวไปติดทีมชาติฝรั่งเศส
       
        ทำให้ บอร์กโดซ์ ซึ่งได้อ็อปชันดึงตัว กูร์คูฟฟฟ์ เป็นทีมแรกเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อเพลย์เมคเกอร์ “ตราไก่” มาร่วมงานแบบถาวร ทว่าล่าสุดมีรายงานว่า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค สนดึงนักเตะไปลุยบุนเดสลีกา เยอรมนี หากต้องเสีย ฟรองค์ ริเบรี ให้แก่ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน อย่าง บาร์เซโลนา หรือ รีล มาดริด
       
        อีกทั้งแหล่งข่าวแดนน้ำหอมปล่อยกระแสเพิ่มเติมอีกว่า ลิเวอร์พูล ก็สนใจในตัว กูร์คูฟฟ์ เช่นกัน เล่นเอา ฌอง-หลุยส์ เทราด์ ประธานสโมสรบอร์กโดซ์ ดูเซ็งๆ ไม่น้อย “โค้ช (โลรองต์ บล็องก์) ต้องการเก็บ กูร์คูฟฟ์ เอาไว้ แต่ถ้าเขาได้รับข้อเสนอที่ดีกว่า เราคงไม่สามารถเก็บเขาไว้ที่นี่ได้”
       
        สำหรับ กูร์คูฟฟ์ เล่นให้มิลานสองปีได้โอกาสลงสนาม 36 นัด ยิงได้เพียง 2 ประตู แต่พอมาเล่นให้ บอร์กโดซ์ กลายเป็นกลจักรสำคัญของ บล็องก์ ลงเล่น 28 นัด ยิงได้ 7 ประตู และก็เพิ่งได้โอกาสลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ไป 6 นัด ซัด 1 ประตู


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์