หงส์!!สะท้านเคาท์ต่อสัญญาตามเจิด2ปี

"เคาท์" ขออยู่หงส์ต่อ

 เดิร์ก เคาท์ กองหน้าชาวดัตช์ ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ตาม สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม เพื่ออยู่ค้าแข้งกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล อีก 2 ปี ไปจนกระทั่งถึงปี 2012
       
       หลังจาก ลิเวอร์พูล ออกมาประกาศว่า เจอร์ราร์ด ตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ด้วยการต่อสัญญาที่เหลืออีกเพียง 2 ปีไปจนกระทั่งถึงปี 2013 ตามความประสงค์ของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนที่เพิ่งเซ็นสัญญากุมบังเหียนทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์ ออกไปอีก 5 ปีเช่นกันเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
       
       ล่าสุด เคาท์ ซึ่งเหลือสัญญาฉบับปัจจุบันกับ หงส์แดง อีกเพียงปีเดียวตัดสินใจต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปีเหมือนกันทำให้ดาวยิงวัย 28 ปีรายนี้จะอยู่รับใช้ในถิ่นแอนฟิลด์ไปจนกระทั่งปี 2012
       
       เบนิเตซ กล่าวแสดงความยินดีกับการตัดสินใจของลูกทีมว่า นี่เป็นข่าวดีมากอีกเรื่องหนึ่งของสโมสร เดิร์ก มีสัญญาเหลืออีกเพียงปีเดียวและเราต้องการให้เขาอยู่ต่อไป เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพมากและเป็นส่วนหนึ่งของทีมในอนาคต เรามีความยินดีที่ข้อตกลงบรรลุผลในที่สุด
       
       เคาท์ ย้ายจาก เฟเยนูร์ด สโมสรดังในบ้านเกิดมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2006 สำหรับฤดูกาลนี้ ดาวยิงชาวดัตช์ทำประตูไปแล้ว 10 ลูกจากการลงสนาม 41 นัดทุกรายการ


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์