คาร์ราเกอร์ชี้ล็อกเมอร์ฟี่ไม่ให้กระดิก



     เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล หวัง แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตเพื่อนร่วมทีม หงส์แดง จะไม่ทำให้ความหวังลุ้นแชมป์ของต้นสังกัดต้องสะดุด ในเกมที่พลพรรค เร้ด แมชีน จะบุกเยือน ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ ชี้ต้องคอยประกบเพื่อนเก่าให้ดี เนื่องจากเป็นคนที่คอยขับเคลื่อนเกมของ เจ้าสัวน้อย อย่างแท้จริง



     เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งความหวังว่า  แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตเพื่อร่วมทีม หงส์แดง ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ฟูแล่ม จะไม่แผลงฤทธิ์ทำให้ความหวังลุ้นแชมป์ของยอดทีมแห่งถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ต้องสะดุดลง ในเกมที่ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ จะบุกเยือนถิ่น เจ้าสัวน้อย ในวันเสาร์ที่ 4 เม.ย.นี้ 


     ทั้งนี้ เมอร์ฟี่ เพิ่งซัดจุดโทษเบิกร่องช่วยให้ เจ้าสัวน้อย พลิกล็อกเปิดบ้านชนะจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา โดย คาร์ราเกอร์ หวังว่า หงส์แดง จะไม่เจอเหตุการณ์แบบเดียวกันนั้นในวันเสาร์นี้ 


     แดนนี่ น่าจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ ฟูแล่ม ในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ เบรเด้ ฮันเกลันด์ ในแผงหลัง ผมคิดว่าจากการที่เขาได้เป็นกัปตันทีมและเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวคุมจังหวะมากขึ้นในช่วงนี้ มันทำให้เขาเป็นนักเตะที่จะคอยจัดระเบียบเพื่อนร่วมทีมรอบข้างเขา เขามีประสบการณ์โชกโชน ดังนั้น เรารู้ดีว่ามันจะเป็นงานที่ยากแน่นอน แต่มันขึ้นอยู่กับเราที่จะพยายามประกบติดและไม่ปล่อยให้เขาได้เล่นง่ายๆ เพราะผมคิดว่าเขาคือคนที่คอยขับเคลื่อนเกมของ    ฟูแล่ม ดาวเตะ หงส์แดง กล่าว


     นอกจากนี้ คาร์ราเกอร์ ยังเชื่อว่าพลพรรค หงส์แดง ต้องระวังฝีเท้าของทัพ เจ้าสัวน้อย ให้ดี หลังเคยถูกทีมดังจากกรุงลอนดอนบุกมายันเสมอ 0-0 ถึงถิ่น แอนฟิลด์ ในการพบกันนัดแรกมาแล้ว แถมในฤดูกาลนี้ เดอะ ค็อตเทจเจอร์ส ยังไม่เคยแพ้ทีมบิ๊กโฟร์อื่นๆอย่าง เชลซี, อาร์เซน่อล รวมถึง ปีศาจแดง ในบ้านตัวเองเลยอีกด้วย 


     คาร์ร่า กล่าวเพิ่มเติมว่า เชลซี ทำได้แค่เสมอที่คราเว่น ค็อตเทจ แถมพวกเขายังเอาชนะ     อาร์เซน่อล ในบ้านตัวเองได้อีกด้วยในช่วงต้นฤดูกาล และพวกเราก็เอาชนะพวกเขาไม่สำเร็จในเกมที่แอนฟิลด์ ดังนั้น เรากำลังพูดถึงเกมที่หนักสุดๆ สำหรับเราเกมหนึ่ง แต่เราก็ต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะไม่ใช่ทีมยักษ์ใหญ่อีกทีมที่ทำแต้มหล่นที่นั่น


ขอบคุณข่าวจาก siamsport
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090403_003.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์