“บิ๊กเปี๊ยก” เร่งหานายทุนดึง “หงส์แดง” มาไทย

เจอร์ราร์ด - คาร์ราเกอร์ ทำทัพหงส์มาไทย?

“บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกำลังเดินหน้าหาสปอนเซอร์มาสนุบสนุนการเชิญ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังจากอังกฤษมาฟาดแข้งกับทีมชาติไทยอย่างเต็มที่ ก่อนสงกรานต์สปอนเซอร์น่าจะลงตัวจากนั้นจะดำเนินการเซ็นสัญญาทันที
       
       เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เอียน แอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ “หงส์แดง” เปิดเผยว่าทีมมีคิวตระเวนอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล 2009/2010 ในแถบเอเชียตะวันออกไกลระหว่างวันที่ 17-26 กรกฎาคม โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ ฮ่องกง, สิงคโปร์ และ กรุงเทพมหานคร
       
       ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเผยถึงความคืบหน้า ว่า ขณะนี้สมาคมฟุตบอลฯกำลังเดินหน้าหาสปอนเซอร์มารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดแมตช์ระหว่างทีมชาติไทย กับลิเวอร์พูล คาดว่า จะได้บทสรุปไม่เกินสงกรานต์
       
       “ตอนนี้ผู้ที่ได้รับมอบหมายในเรื่องการดึงลิเวอร์พูลมาเมืองไทยกำลังเร่งประสานงานหาสปอนเซอร์มาสนับสนุนอยู่ คงต้องรออีกสักระยะหนึ่งจัดการสิทธิประโยชน์ให้ลงตัว” บิ๊กเปี๊ยก กล่าว “อย่างที่ทราบกันว่าการดึงลิเวอร์พูลมาต้องใช้เงินค่อนข้างสูง ประกอบกับสภาพเศรษฐกิจโลกยังมีปัญหา ทำให้การเจรจาช้ากว่าที่คาด แต่เชื่อว่าเรื่องสปอนเซอร์จะจัดการได้ก่อนวันหยุดสงกรานต์นี้ (13-15 เมษายน)”
       
       “หลังจากนั้น ก็จะมีการเซ็นสัญญากันซึ่งก็ไม่น่าจะติดขัดอะไร เนื่องจากลิเวอร์พูลอยากมาเมืองไทยอยู่แล้ว” เลขาธิการบอลไทย ย้ำชัด
       
       หากสำเร็จจริงข่าวทีมลิเวอร์พูลจะมีกำหนดมาเยือนประเทศไทย ในวันที่ 20 กรกฎาคม ก่อนจะลงฟาดแข้งกับทีมชาติไทยที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์