ฟินแนนซูฮกเจอร์ราร์ด ห้องเครื่องสำคัญสิงโต

ฟินแนนซูฮกเจอร์ราร์ด ห้องเครื่องสำคัญสิงโต

สตีฟ ฟินแนน วิงแบ็กเลือดไอริชทีม ลิเวอร์พูล สดุดีเชิดชู สตีวี่จี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันเพื่อนร่วมสโมสร ว่าเป็นสุดยอดนักเตะที่ดีสุดเท่าที่เคยเล่นด้วย มั่นใจจะเป็นห้อง เครื่องสำคัญในทีม สิงโตคำราม อังกฤษ ในการล่าฝันแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งนี้

สตีฟ ฟินแนน แบ็กขวาทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังใน พรีเมียร์ชิพ ออกมาให้สัมภาษณ์ยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมสโมสร ว่า เป็นสุดยอดนักเตะที่ดีสุดคนนึงในโลก และจะเป็นแรงขับเคลื่อนช่วยให้ทีมชาติอังกฤษ ประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมัน ในเดือนหน้านี้


ฟินแนน กล่าวชื่นชมในตัว เจอร์ราร์ด ว่า ไม่มีคำโต้แย้งว่าเขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมเล่นมา ทุกคนยอมรับว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีสุดคนนึงของโลกในเวลานี้ และแน่ นอนว่าจะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับทีมชาติอังกฤษ ในฟุตบอลโลก 2006

เขายังเป็นกัปตันที่ดีในสโมสร มักรับหน้าที่หนักในสนาม คอยพยายามกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม และเป็นแบบอย่างที่ดีกับคนรอบตัว เขามีความมุ่งมั่นมากที่จะพาทีมฝ่าฟันไปข้างหน้าเพื่อ ชัยชนะ ไม่มีครั้งไหนที่เขาลงสนามแล้วไม่ทุ่มเทเต็มร้อย

ฟินแนน ค่อนข้างให้ความเคารพกับความสามารถของ เจอร์ราร์ด และมองว่าไม่ใช่เรื่องยากเลยหากกัปตันของเขาจะรับบทบาทเป็นกองหน้าตัวต่ำในทีมชาติ แทนตำแหน่งของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวเตะสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อาจหายบาดเจ็บกลับมาไม่ทันในฟุตบอลโลกหนนี้

ผมคิดว่า เจอร์ราร์ด จะทำหน้าที่เป็นกองหน้าได้แบบไม่มีปัญหาแน่นอน เขาเป็นผู้เล่นมากความสามารถที่จะเล่นได้หลายตำแหน่ง และทุกตำแหน่งที่เล่นนั้น เขาสามารถทำหน้าที่ได้ดี กว่าใครหลายคน โดยส่วนตัว ผมคิดว่าเขาคงอยากรับบทบาทเป็นมิดฟิลด์มากที่สุด แต่หากจำเป็นต้องให้เขาขึ้นไปเล่นกองหน้า ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร ดาวเตะถิ่น แอนฟิลด์ วัย 30 ปี กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์