หงส์พร้อมทุ่ม900ล.คว้าเอโต้เสริมหอก





ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 900 ล้านบาท ดึงตัว ซามูเอล เอโต้ หัวหอก บาร์เซโลน่า เข้ามาร่วมทีม หาก เจ้าบุญทุ่ม ตัดสินใจเลหลังดาวเตะแคเมอรูน เพื่อหาเงินไปซื้อ ดาบิด บีย่า กองหน้า บาเลนเซีย

สื่อมวลชนของอังกฤษ พร้อมใจกันรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ดึงตัว ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงตัวเก่ง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้





เอโต้ เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และ บาร์ซ่า ก็วางแผนที่จะดึงตัว ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน โดยพร้อมปล่อยหัวหอกแคเมอรูน เพื่อหาเงินทุนมาจ่ายให้ บาเลนเซีย ทำให้ เบนิเตซ เล็งจะยื่นเงินจำนวน 18 ล้านปอนด์ ให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา พร้อมกับเสนอเงินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 135,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.75 ล้านบาท) ล่อใจดาวยิงวัย 28 ปีอีกด้วย
        

แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยผ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เล่มดังแดนผู้ดีว่า เบนิเตซ ชื่นชอบ ซามูเอล เป็นอย่างมาก ทุกสิ่งเป็นไปได้ทั้งนั้นในช่วงซัมเมอร์ มันขึ้นอยู่กับ บาร์เซโลน่า ว่าจะตัดสินใจซื้อ ดาบิด บีย่า หรือไม่ เพราะ เอโต้ ไม่ใช่นักเตะที่จะมานั่งเป็นตัวสำรองของใคร





ขอบคุณเนื้อข่าวจาก
  siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์