!!!!! รวมข่าวหงส์เเดง

ราฟายันแอ็กเกอร์มีอนาคตกับหงส์แดง 





ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก ยังคงอยู่ในแผนการสร้างทีมของเขาต่อไป มั่นใจเมื่อไหร่ที่นักเตะฟิตสมบูรณ์ย่อมมีโอกาสลงเล่นตัวจริงให้กับ หงส์แดง แน่นอน
 

กองหลังวัย 24 ปี มักจะไม่ค่อยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากนักในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ทำให้เขาตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ มาตลอด โดยในช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่า เอซี มิลาน กำลังจับตามองสถานการณ์ของนักเตะ เพราะ แอ็กเกอร์ ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งมีเหตุผลมาจากการที่เขาไม่มั่นใจอนาคตตัวเอง เพราะที่ผ่านมาต้องตกเป็นตัวเลือกสุดท้ายต่อจาก เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล และ ซามี่ ฮูเปีย
 

อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย ยืนยันว่า เซนเตอร์แบ็กเลือดโคนม อยู่ในแผนการทำทีม และมีโอกาสได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ หากเขายังอยู่ค้าแข้งกับ เดอะ เร้ดส์ ต่อไป แอ็กเกอร์ รู้ถึงสิ่งที่ผมคิดเกี่ยวกับตัวเขา ถ้าเขาอยู่ในสภาพที่ฟิต เขาจะมีโอกาสดีพอๆ กับนักเตะคนอื่นที่จะได้ลงเล่น หรืออาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ

หงส์หวังหั่นราคาซิวแบร์รี่400ล้าน

 



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล หวังที่จะกระชาก แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แอสตัน วิลล่า คู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเตรียมกดราคาลงมาเหลือแค่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เท่านั้น จากที่เคยโดนโก่งราคาไปถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


 นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์เมืองผู้ดีรายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมเดินหน้าอย่างจริงจัง หลังจากที่ มาร์ติน โอนีล กุนซือ สิงห์ผงาด ออกมายอมรับว่า ถ้าทีมไม่สามารถคว้าโควตาไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าก็ต้องจำใจยอมเสีย แบร์รี่ ให้กับทีมยักษ์ใหญ่ โดยตัวนักเตะเหลือสัญญาในถิ่น วิลล่า พาร์ค อีกแค่ปีเดียว และคงไม่ต่อสัญญากับทีมดังแห่งมิดแลนด์  


แบร์รี่ ถือเป็นนักเตะสารพัดตำแหน่ง เนื่องจากเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวกลาง, กองกลางทางกราบซ้าย หรือถอยไปเป็นยืนเป็นแบ็กซ้ายก็ได้ ซึ่งเชื่อว่า เบนิเตซ คงพึงพอใจอย่างยิ่งหากซื้อตัวได้ในราคาแค่ 8 ล้านปอนด์ เพราะจะมีตัวเลือกมากขึ้นในการหมุนเวียนนักเตะ

หงส์ข่มผี-สิงห์ต่อสปอนเซอร์3พันล้าน




  หงส์แดง ลิเวอร์พูล  หวังกลบรัศมี ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด และ สิงห์บลูส์ เชลซี ด้วยการต่อสัญญาสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อกับคาร์ลสเบิร์ก ออกไปอีก 4 ปี ที่จะทำให้ได้รับเงินก้อนโต 60 ล้านปอนด์ หรือราว 3,000 ล้านบาท กลายเป็นสถิติ ใหม่ของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี

หนังสือพิมพ์นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า 
ลิเวอร์พูล  รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก กำลังเจรจากับ คาร์ลสเบิร์ก บริษัทเบียร์ชื่อดังของประเทศเดนมาร์ก เพื่อต่อสัญญาสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อแข่งของทีมออกไปอีก 4 ปี ที่คาดว่าจะมีมูลค่าสูงถึง 60 ล้านปอนด์ หรือราว 3,000 ล้านบาท

แหล่งข่าวของแท็บลอยด์จอมสร้างข่าวระบุว่า ทอม ฮิคส์ และจอร์จ จิลเล็ตต์ 2 มหาเศรษฐีอเมริกัน เจ้าของ
ลิเวอร์พูล  ต้องการบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่กับ คาร์ลสเบิร์ก ภายในต้นซัมเมอร์นี้ เพื่อกลบรัศมีของ 2 คู่แข่งในกลุ่มบิ๊กโฟร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับ 56 ล้านปอนด์ (ราว 2,800 ล้านบาท) จากบริษัทประกันภัยเอไอจี เมื่อปี 2006 และเชลซี ที่ได้รับ 50 ล้านปอนด์  (ราว 2,500 ล้านบาท) จากสัญญา 5 ปีกับ ซัมซุง บริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าของเกาหลีใต้ที่จะสิ้นสุดลงในปี 2010  
  
ในสัญญาปัจจุบันที่จะหมดลงในฤดูกาล 2009-10 
ลิเวอร์พูล  ที่มีโลโก้ของเบียร์ดังจากแดนโคนมอยู่บนหน้าอกเสื้อแข่งมาตั้งแต่ปี 1992 ได้รับเงินค่าสปอนเซอร์ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ต่อปี โดยจะมีการแบ่งจ่ายเป็นโบนัสพิเศษขึ้นอยู่กับความสำเร็จในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก




ขอบคุณเนื้อข่าวจาก
 siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์