สตีวี่จีสุดภูมิใจรับบทกัปตันหงส์แดง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โบของ ลิเวอร์พูล ยอมรับ รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นกัปตันทีม เดอะ เร้ดส์ พร้อมยอมรับ การได้เล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมที่ฝีเท้าระดับเทพแบบนี้ เป็นสิ่งที่สุดวิเศษจริงๆ มั่นใจโอกาสประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ยังเปิดกว้าง



สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า เขารู้สึกภาคภูมิใจกับการได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม หงส์แดง สำหรับการไล่ล่าแชมป์ลีก รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ 


 มิดฟิลด์พลังเทอร์โบ เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 แห่งถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวว่า มันคือโอกาสที่ยิ่งใหญ่จริงๆ เมื่อได้เป็นกัปตันทีมให้กับสโมสรแห่งนี้ โดยเฉพาะเมื่อทีมกำลังเล่นได้สุดยอด งานของผมง่ายดายจริงๆ เมื่อคุณไม่ต้องพูดอะไรมากนักกับเพื่อนร่วมทีม เพราะพวกเขาทำงานได้ดีโดยไม่ต้องสั่งการเลย


 ตอนนี้เรามีความเชื่อมั่นสูงจริงๆ แน่นอนว่า เรารู้สึกสนุกที่ได้เล่นร่วมกัน เราเล่นโดยปราศจากความกลัว และความกังวล ผมคิดว่า คุณคงได้เห็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเราในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว ตั้งแต่กองหน้าไปจนถึงกองหลัง นักเตะทุกๆ คนเล่นกันได้อย่างลงตัว


 เรายิงประตูได้มากมาย และแน่นอน ผมรู้สึกสนุกกับการเล่นของผมในช่วงเวลานี้ ผมได้เล่นร่วมกับนักเตะชั้นเลิศ (เฟร์นานโด) ตอร์เรส และตัวผมได้รับการยกย่องอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา แต่สิ่งที่สำคัญคือ การยอมรับเพื่อนร่วมทีมของเรา ซึ่งเล่นได้อย่างสุดวิเศษ ตั้งแต่ผู้รักษาประตู กองหลัง ไปจนถึงกองหน้า เจอร์ราร์ด ระบุ

                       ขอบคุณข่าวจาก siamsport
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090330_029.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์