THE KOP เมืองไทยเตรียมเฮ บังยี confirm หงส์ยกพลมาแน่

บังยี คอนเฟิร์มหงส์มาแน่ แค่เซ๊นต์

เจอกัล ไทย์แลนด์

“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยยืนยันชัดเจนตกลงรายละเอียดกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังจากอังกฤษในเรื่องการมาฟาดแข้งกับทีมชาติไทยเรียบร้อยแล้ว ขาดแค่ทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซี ไซด์ ส่งเอกสารมาให้เซ็นเท่านั้น

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เอียน แอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ “หงส์แดง” เปิดเผยว่าทีมมีคิวตระเวนอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล 2009/2010 ในแถบเอเชียตะวันออกไกลระหว่างวันที่ 17-26 กรกฎาคม โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ ฮ่องกง, สิงคโปร์ และ กรุงเทพมหานคร

ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยออกมาเผยถึงความคืบหน้าว่าขณะนี้ ลูกหนังไทยตกลงรายละเอียดลิเวอร์พูลครบถ้วนทุกอย่างแล้ว เหลือแต่เพียงขั้นตอนของการเซ็นเอกสารเท่านั้น

ข้อตกลงทั่วไปทางสมาคมฟุตบอลฯได้เจรจากับลิเวอร์พูลจนเป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว ขอเพียงลิเวอร์พูลส่งเอกสารมาให้เซ็น ซึ่งเมื่อผมเซ็นชื่อก็เท่ากับเป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการ ขอให้แฟนหงส์ในเมืองไทยใจเย็นๆ เมื่อเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วจะประกาศให้ทราบทันที วรวีร์ มะกูดี เผยกับผู้สื่อข่าว Mgr Sport

แฟนบอลลิเวอร์พูลชาวไทยไม่ต้องกังวล ได้ดูแน่ๆกลางปีนี้ เพราะตัวเเทนของลิเวอร์พูลยืนยันเองว่าฝ่ายเขาต้องการมาเปิดตลาดแถบนี้ โดยเฉพาะเมืองไทยนับเป็นเป้าหมายที่สำคัญเพราะมีสาวกลิเวอร์พูลจำนวนมาก สังเกตจาก 2 ครั้งที่ลิเวอร์พูลเคยมาในปี 2001 และ 2003 ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนบอลอย่างคับคั่ง ประมุขลูกหนังไทย ยืนยันถึงแรงปรารถนาของทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกที่จะมาเดินสายเปิดตลาดในแดนสยาม

สำหรับก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า สมาคมฟุตบอลไทยขอต่อรองลดค่าใช้จ่ายกับทางลิเวอร์พูลเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจไม่ค่อยดี วรวีร์ ออกมาย้ำว่า ไม่มีการต่อรองใดๆทั้งสิ้น สมาคมฟุตบอลฯพร้อมเต็มที่ เรื่องค่าตัวไม่ใช่เรื่องสำคัญ การจัดการแข่งขันครั้งนี้ต่างฝ่ายต่างได้ประโยชน์ทั้งไทยและลิเวอร์พูล

สำหรับทีมลิเวอร์พูลมีกำหนดมาเยือนประเทศไทยในวันที่ 20 กรกฎาคม ก่อนจะลงฟาดแข้งกับทีมชาติไทยที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ต่อไป



สาวก หงส์แดง อย่าลืมไป น้ะจ้ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์