สตาฟฟ์หงส์ขยายสัญญาตามราฟา

สตาฟฟ์หงส์ขยายสัญญาตามราฟา

5 สมาชิกคนสำคัญในทีมแบ็ครูมสตาฟฟ์ของ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจขยายสัญญาฉบับใหม่กับ หงส์แดง ตามรอย ราฟา เบนิเตซ แล้ว เอล บอส รับสุดปลื้มที่เห็นเพื่อนร่วมงานได้รับข้อเสนอฉบับใหม่กันทั่วหน้า



5 สมาชิกคนสำคัญในทีมงานเบื้องหลังของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อย่าง แซมมี่ ลี ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เมาริซิโอ เปเยกริโน่ โค้ชทีมชุดใหญ่ ชาบี บาเลโร่ โค้ชผู้รักษาประตู ปาโก้ เด มิเกล โค้ชความฟิต และ เอดูอาร์โด้ มาเซีย หัวหน้าทีมแมวมอง ตัดสินใจจรดปากกาขยายสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์ ตามรอย เอล ราฟา แล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา


 ระหว่างที่ยังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของตัวเองอยู่นั้น เบนิเตซ ย้ำอยู่เสมอว่า อยากจะให้ทีมงานของตัวเองได้รับข้อเสนอฉบับใหม่ด้วยเช่นกัน และอดีตกุนซือ บาเลนเซีย ก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ลูกน้องคนสนิทได้รับการขยายสัญญาออกไปอีกคนละ 2 ปีเป็นอย่างน้อย


 ผมพูดเอาไว้ตอนเซ็นสัญญาฉบับใหม่ว่า การสะสางเรื่องอนาคตของทีมงานฝ่ายเทคนิคนั้น เป็นเรื่องที่มีความสำคัญเป็นลำดับแรก เราทำงานร่วมกันเป็นทีมได้อย่างยอดเยี่ยม และความต่อเนื่องเป็นเรื่องสำคัญหากเราต้องการจะสานต่อความก้าวหน้าที่เรามีในฤดูกาลนี้ และขับเคลื่อนสโมสรให้ก้าวไปข้างหน้า ผมดีใจที่เราสามารถจัดการเรื่องสัญญาได้เสียที บิ๊กบอส หงส์แดง กล่าว

                           ขอบคุณข่าวจาก siamsport
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090328_018.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์