ราฟามั่นใจเรน่าว่าที่ตำนานโกล์หงส์

ราฟามั่นใจเรน่าว่าที่ตำนานโกล์หงส์

























     ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สรรเสริญฟอร์มเหนียวหนึบของ เปเป้ เรน่า มือกาวทีมชาติสเปน ว่าเป็นสุดยอดนายทวารแห่งยุคอย่างแท้จริง มั่นใจจะก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของ หงส์แดง ในอนาคตแน่นอน พร้อมหวังลูกทีมที่เดินทางไปช่วยชาติจะกลับมาร่วมทีมด้วยสภาพความฟิตเหมือนเดิม




ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายกย่อง โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติสเปน มีโอกาสที่จะกลายเป็นตำนานในถิ่น แอนฟิลด์ แต่น่าเสียดายที่นักเตะไม่ค่อยได้รับการยกย่องมากนัก
 

ชัยชนะในเกมถล่ม แอสตัน วิลล่า 5-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ เรน่า จ่อทำลายสถิติไม่เสียประตู 100 นัดของ เรย์ คลีเมนต์ ตำนานโกล์ เดอะ เร้ดส์ เต็มแก่ โดยตอนนี้ เรน่า ไม่เสียประตู 99 เกมจากการลงสนาม 196 นัด ส่วน คลีเมนซ์ ทำได้จากการลงเล่น 200 นัด
 

อดีตนายใหญ่บาเลนเซีย กล่าวว่า ผู้คนไม่รู้ว่า เปเป้ ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน ถ้าคุณถามผมเรื่องของ คลีเมนต์ ผมจะบอกคุณว่า เขาเป็นผู้รักษาประตูที่วิเศษ และเป็นตำนาน ผมคิดว่าในอนาคต คนจะรู้ว่า เปเป้ เป็นผู้รักษาประตูที่เก่งมากแค่ไหน เขาทำให้ทีมมีความเชื่อมั่นมากขึ้น และต้องไม่ลืมว่าเขายังหนุ่ม ดังนั้นผมคิดว่า เขายังสามารถพัฒนาได้อีกมาก
 

นอกจากนี้ ราฟา ยังยกย่องฟอร์มของลูกทีมในเกมถล่ม สิงห์ผงาด 5-0 ทำให้ตอนนี้มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ 1 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ผมพอใจกับฟอร์มของลูกทีมจริงๆ ผู้คนพูดว่าผมไม่ค่อยยิ้ม แต่ผมมีความสุขจริงๆ และผมก็รับประกันกับคุณได้ว่าผมภูมิใจมาก ผลต่างประตูได้เสียเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งเรารู้ก่อนเกมนี้ว่าเราต้องยิงประตูให้มากที่สุด ถ้าเราอยากลดช่องว่างลง
 

ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้น แต่เรายังต้องรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และยิงประตูให้ต่อเนื่อง แต่ผมคิดว่าเรายังสามารถพัฒนาได้ดีกว่านี้อีก ทีมกำลังเล่นด้วยความเชื่อมั่น แต่ผมยังคิดว่าเรายังสามารถพัฒนาได้เรื่อยๆ ตอนนี้เราจำเป็นต้องลงเล่นทุกเกมโดยคิดแต่เรื่องคว้าชัยชนะ และเก็บ 3 แต้มให้ได้มากที่สุด เบนิเตซ ระบุ
 

พร้อมกันนี้ กุนซือเลือดกระทิง บอกว่าไม่พอใจกับช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยกล่าวว่า ใช่ คุณรู้ว่าผมคิดยังไง ผมผิดหวังจริงๆ แต่คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า นักเตะทุกคนจะกลับมาพร้อมกับสภาพจิตใจที่เหมือนเดิม และเราจะต้องรักษาแรงกระตุ้นต่อไป เราจะพูดคุยกับพวกเขา ระหว่างที่พวกเขาเดินทางไปช่วยชาติ และหวังว่าจะกลับมาด้วยสภาพความฟิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์