ฮือฮาไก่-หงส์ เตรียมสลับดอก เดโฟ-คีเวลล์

ฮือฮาไก่-หงส์ เตรียมสลับดอก เดโฟ-คีเวลล์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤษภาคม 2549 19:02 น.

ตลาดซื้อ-ขายนักเตะในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เริ่มคึกคักแม้ศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมนี จะยังไม่เปิดฉากขึ้น ล่าสุด มีข่าวทำนองว่า ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส พร้อมจะส่ง เจอร์เมน เดโฟ ไปแลกกับ แฮร์รี่ คีเวลล์ ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ทีมดังจากกรุงลอนดอน เพิ่งจะประสบความสำเร็จในการดึงตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียมาจาก ห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในบุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยค่าตัว 10.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 763 ล้านบาท)

ทำให้ มาร์ติน โยล กุนซือชาวดัตช์ของสเปอร์ส เตรียมปล่อยกองหน้าของทีมชุดปัจจุบันออกไป และหวยอาจจะไปออกที่ เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าร่างจิ๋ว ซึ่งเพิ่งจะพลาดหวังติดโผ 23 ขุนพลทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่เยอรมนี ช่วงกลางปีนี้

โดย โยล พร้อมจะส่ง เดโฟ ไปให้ลิเวอร์พูล เพื่อขอแลกมาซึ่ง แฮร์รี่ คีเวลล์ ปีกซ้ายดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย ซึ่งก็ตกเป็นข่าวว่าอาจจะโดนโละออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เช่นกันในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ เพื่อเปิดทางให้ มาร์ค กอนซาเลซ ปีกดาวรุ่งทีมชาติชิลี ซึ่งน่าจะถูกดึงตัวกลับมาจากการให้ รีล โซเซียดัด ในลา ลีกา สเปน นำไปใช้งานในแบบยืมตัว

นอกจากนี้ ยังมีการเผยอีกว่า สเปอร์ส จะทำการโละนักเตะบางรายในแผงกลางไม่ว่าจะเป็น แอนดี้ รีด ปีกทีมชาติไอร์แลนด์, เอ็ดการ์ ดาวิดส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวดัตช์ และเตมู เตนิโอ ดาวเตะทีมชาติฟินแลนด์ พร้อมกับนำเงินไปซื้อ คาร์ตัน โคล มาจากเชลซี รวมถึง พอล คอนเชสกี้ แบ็กซ้าย ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์