อลอนโซ่ยันผียังเต็งจ๋าซิวพรีเมียร์ลีก


Xabi


     ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกมาลดความกดดันให้กับต้นสังกัด โดยยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก เหมือนเดิม แม้จะถูก หงส์แดง ไล่จี้มาจนเหลือเพียงแค่ 1 คะแนน แล้วก็ตาม รับ เร้ด แมชีน จะต้องรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ เพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ต่อไปจนถึงสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล



ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก เหมือนเดิม ถึงแม้เวลานี้พวกเขาจะทำแต้มไล่จี้ ปีศาจแดง ซึ่งแข่งน้อยกว่า 1 นัด เหลือเพียงแค่ 1 คะแนนแล้วก็ตาม โดยปัจจุบัน หงส์แดง รั้งอยู่ในอันดับ 2 ของตารางการแข่งขัน มี 64 คะแนน จากการลงเล่น 30 นัด 


 ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แบบนอนมา หลังจากทำสถิติซิวชัย 11 นัดรวด ก่อนจะมาเสียสถิติดังกล่าว จากการแพ้ ลิเวอร์พูล ยับเยิน 1-4 คาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อด้วยบุกไปแพ้ ฟูแล่ม แบบพลิกล็อก 0-2 ที่สนาม คราเวน ค็อตเทจ ส่งผลให้ หงส์แดง ที่มาแบบเงียบๆ ทำแต้มไล่จี้จนเหลือเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น 


 อย่างไรก็ตาม อลอนโซ่ ยังมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นตัวเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก เหมือนเดิม โดยกล่าวว่า มันจะเป็นสถานการณ์ที่ยาก เพราะเราไม่อาจจะทำแต้มหล่นได้มากนัก และเราก็รู้ว่า ยูไนเต็ด มีทีมที่ดีมากๆ พวกเขายังคงเป็นเต็งแชมป์เหมือนเดิม แต่แน่นอนว่า เราจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อจะได้มีลุ้นไปจนสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล


 เมื่อถูกถามว่า ความกดดันตกมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วใช่ไหม? อดีตดาวเตะ เรอัล โซเซียดาด กล่าวว่า ครับ ผมก็คิดเช่นนั้น แต่พวกเขาเป็นแชมเปี้ยนส์ พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด และพวกเขาก็กุมความได้เปรียบอยู่เราต้องทำหน้าที่ของเราต่อไป และพยายามทำสิ่งต่างๆ ให้กลายเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา


 นอกจากนี้ กองกลางทีมชาติสเปน ยอมรับ เหตุที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีนั้น เป็นเพราะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส กำลังได้เล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม โดยกล่าวว่า เวลานี้ทีมกำลังเล่น และตั้งรับกันเป็นทีมได้ดี คู่หูในแดนหน้าอย่าง สตีวี่ และ เฟร์นานโด กำลังทำผลงานได้ดีให้กับเรา แน่นอน (ตอร์เรส) สำคัญกับเราจริงๆ เมื่อเขาฟิต เขาสามารถคุกคามกองหลังได้ทุกคน และนั่นก็สร้างความมั่นใจให้กับเรา


 ส่วนกรณีที่ถูกถามว่า ได้คิดถึงการพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกลูกหนังเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปีบ้างหรือเปล่า ดาวเตะวัย 27 ปี เผยว่า ไม่ ไม่เคยคิดถึงเลย ทันทีที่มันเกิดขึ้น ผมคงจะมีความสุขมากกว่านี้ที่จะได้คิดถึงมัน แต่ในเวลานี้ยังไม่มีอะไรให้ต้องคิด

The

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090327_011.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์