ราฟาชะลอซื้อ อัลบิโอล ขอดูท่าที แอกเกอร์ ก่อน




  ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล  จะขอรอดูท่าทีของ ดาเนียล แอกเกอร์  ปราการหลังเลือดเดนส์ เกี่ยวกับการถกสัญญาฉบับใหม่ก่อน หากไม่สำเร็จลุล่วงก็พร้อมจะเดินแผนคว้าตัว ราอูล อัลบิโอล ของ บาเลนเซีย มาเสริมทัพแทน
       
 
แอกเกอร์  วัย 24 ปี เหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ อีกเพียงแค่ 18 เดือน เจ้าตัวยังไม่พร้อมสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากตกเป็นตัวสำรองของ เจมี คาร์ราเกอร์  และ มาร์ติน สเคอร์เทล  นอกจากนี้ยังมี ซามี ฮูเปีย  อีกราย โดยมี เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส อยากได้ตัวไปเสริมทัพ

 

เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิช ที่พา ลิเวอร์พูล  ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป จี้ติด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่างแต้มเดียว แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ต้องการรั้ง แอกเกอร์  เอาไว้เป็นกำลังสำคัญต่อไป แต่หากไม่สำเร็จก็พร้อมจะไปล่า อัลบิโอล กองหลัง บาเลนเซีย มาเสริมแทน
  
สำหรับ อัลบิโอล จะมีค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) แต่ว่า เบนิเตซ พร้อมกดราคาลงมาเหลือเพียง 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) เนื่องจาก บาเลนเซีย ไม่มีทางเลือกติดหนี้สูงถึง 400 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 หมื่นล้านบาท)
    
อัลบิโอล กองหลังทีมชาติสเปน วัย 23 ปี เผยว่า หากผมต้องย้ายจาก บาเลนเซีย จริงๆ จะต้องเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่เท่านั้นที่ผมอยากจะไปร่วมทัพ และ พรีเมียร์ชิป ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ด้าน เฟอร์นานโด โกเมซ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ เจ้าค้างคาว เผยว่า เราจำเป็นต้องขาย
นักเตะ และรู้ดีว่ามีทีมจากอังกฤษสนใจอยู่



ขอบคุณเนื้อข่าวจาก Liverpool .in .th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์