แฟนเซ็ง! จิลเล็ตส์ไม่คิดขายหุ้นหงส์

                                        
        จอร์จ จิลเล็ตต์ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกโรงโต้ไม่คิดขายหุ้นของตัวเอง หลังมีข่าวลือเรื่องการเทขายทรัพย์สิน ชี้สาเหตุที่ว่าจ้างบริษัทให้คำปรึกษาด้านการเงินก็เพื่อประเมินมูลค่าการลงทุน และวางแผนมรดกเท่านั้น


จอร์จ จิลเล็ตต์ เจ้าของสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีความคิดที่จะขายหุ้นของตัวเองแต่อย่างใด หลังจากที่มีข่าวลือว่ามหาเศรษฐีชาวอเมริกัน เตรียมปล่อยหุ้นทั้งหมดของตัวเอง หลังมีการว่าจ้าง บีเอ็มโอ แคปิตัล มาร์เก็ตส์ บริษัทให้คำปรึกษาด้านการเงินชั้นนำ เพื่อประเมินมูลค่าการลงทุนทั้งหมดทั่วโลกของเขา
                           



จิลเล็ตต์ ยืนยันว่า เขาประเมินทรัพย์สินทั้งหมดของตัวเอง เนื่องจากเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ มอนทรีออล แคนาเดี้ยนส์ ทีมฮอกกี้ในแคนาดา และมีธุรกิจอื่นๆ ด้วยเช่นกัน โดยมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน ยืนยันว่า เขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะขายหุ้นของตัวเองที่ ลิเวอร์พูล หรือไม่ โดยเขาและ ทอม ฮิคส์ เจ้าของร่วม หงส์แดง ต้องชำระหนี้เงินกู้เดิมมูลค่า 350 ล้านปอนด์ (ประมาณ 17,500 ล้านบาท) ที่ยืมมาซื้อสโมสรแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ 
เราแต่งตั้งที่ปรึกษาในหลายประเทศเพื่อประเมินทรัพย์สินของเรา เราว่าจ้างมืออาชีพที่ทำหน้าที่วางแผนมรดก มันไม่ใช่เรื่องการตัดสินใจขายทรัพย์สินใดๆ ทั้งนั้น เราอาจมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางการเงินบ้าง แต่ข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับสิ่งที่เราทำอยู่และสถานการณ์ที่ ลิเวอร์พูล ไม่เป็นความจริง เราไม่มีการตัดสินใจขายหุ้น จิลเล็ตต์ กล่าว
                                   
    
                      ขอบคุณข่าวจาก siamsport
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090325_096.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์