อีริคส์สันออกโรงเผยไต๋อาจส่งเจิดยืนหอกสิงโต

อีริคส์สันออกโรงเผยไต๋อาจส่งเจิดยืนหอกสิงโต

สตีวี่จี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล มีลุ้นอาจได้แจ้งเกิดเป็นดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2006 หลัง สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เปิดใจอาจดันขึ้นไปเล่นกองหน้าตัวเป้า กรณี ไมเคิ่ล โอเว่น หรือ เวย์น รูนี่ย์ สองดาวยิงตัวหลัก มีสภาพร่างกายไม่พร้อม

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีม สิงโตคำราม อังกฤษ ออกมาเปิดเผย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ว่าเขาได้เตรียมแผนเด็ดที่จะพลิกวิกฤตเป็นโอกาสในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมัน ในเดือนหน้า กรณีทีมประสบปัญหาเรื่อง ไมเคิ่ล โอเว่น และ เวย์น รูนี่ย์ สองกองหน้าตัวหลักมีปัญหาเจ็บรบกวน ล่าสุดคิดไอเดียแก้ไขล่วงหน้าแล้ว โดยอาจจะส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล แชมป์ถ้วย เอฟเอ คัพ อังกฤษ ทีมล่าสุด ลงเป็นหัวหอกตัวเป้า และเชื่อมั่นจะทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมแน่นอน


นายใหญ่ทีมสิงโตคำราม กล่าวว่า ผมรู้มานานหลายปีแล้วว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด มีความสามารถที่เล่นได้หลายตำแหน่ง และหนึ่งในนั้นรวมถึงตำแหน่งกองหน้า ผมมั่นใจทีเดียวว่าเขาสามารถเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า และเป็นแบ็กขวาที่ดีได้ด้วย

เรายังไม่ได้ตัดสินใจเด็ดขาดซะทีเดียว ว่าจะเลือกใช้เขาอย่างไรในสนาม โดยหลักๆ แล้ว ต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างกับ ไมเคิ่ล โอเว่น และเวย์น รูนี่ย์ โดยเราหวังว่าทั้งคู่จะสามารถลงเล่นได้ แต่ขณะเดียวกัน เจอร์ราร์ด ก็เป็นอีกทางเลือกที่เราไม่มองข้าม

ทั้งนี้ อีริคส์สัน ตัดสินใจส่งรายชื่อนักเตะที่มีกองหน้าเพียง 4 คน เข้าร่วมแข่งขัน รวมไปถึง ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวรุ่งจากอาร์เซน่อล และปีเตอร์ เคร้าช์ จาก ลิเวอร์พูล ทว่ารายแรกไม่เคยมีประสบการณ์ในเกมระดับนานาชาติ ส่วน เจอร์ราร์ด เพิ่งทำผลงานยิง 2 ประตูสุดในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และช่วยให้ต้นสังกัดพลิกกลับมาชนะ เวสต์แฮม ในการดวลจุดโทษ

มอโร่รับยังไม่รู้อนาคตกับหงส์แดง

เฟร์นานโด มอริเอนเตส หัวหอก ลิเวอร์พูล รับยังไม่รู้อนาคตว่าจะได้อยู่กับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ หลังประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา และมีข่าวลือว่า หงส์แดง เตรียมคว้าดาวยิงรายใหม่มาร่วมทีม

เฟร์นานโด มอริเอนเตส กองหน้า หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขายังไม่รู้อนาคตของตัวเองว่าจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า หลังไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้นับตั้งแต่ย้ายจาก ราชันชุดขาว รีล มาดริด โคตรทีมแห่งสเปน มาร่วมทีมช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว และมีข่าวว่าต้นสังกัดกำลังมองหาหัวหอกตัวใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


มีคนพูดกันว่า ลิเวอร์พูล กำลังจะเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่และผมก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เบนิเตซ แต่ถ้าผมไม่ได้ลงเล่นผมก็ไม่อาจอยู่ต่อไปได้ ผมอยู่กับ ลิเวอร์พูล มา 1 ปีครึ่ง เจอทั้งปัญหาบาดเจ็บและเรื่องต่างๆ ผมไม่เคยรู้สึกดีเลย ผมจะต้องคุยกับผู้จัดการทีมและดูว่าเขายังต้องการผมอยู่หรือเปล่า หัวหอกสเปน วัย 30 ปี กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์