รวมข่าวหงส์


 
เจอร์ราร์ดเผย ผมยังไม่ใช่หมายเลข 1 ของโลก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางของหงส์แดง อมยิ้มเมื่อถูกยิงคำถามเรื่องที่เขาถูกยกย่องให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ เซเนอดีน ซีดาน สุดยอดนักเตะระดับโลกออกมายกย่องด้วยตัวเอง

มันอาจจะดูเป็นการยกย่องที่เกินไปหน่อย แน่นอนมันทำให้ผมอดยิ้มไม่ได้เมื่อผู้คนต่างก็พูดถึงในแง่ดีเกี่ยวกับเกมและวิธีการเ
ล่นของผมในช่วงที่ผ่านมา เขากล่าวกับ Setanta Ireland

ผมไม่เห็นด้วยหรอกนะที่บอกว่า ผมเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก เพราะยังมีสุดยอดนักบอลอีกหลายคนที่คู่ควรกับตำแหน่งนี้ จะเป็นการดีกว่าถ้าเราพูดถึงระดับท็อปเหล่านั้นแทน

ส่วนตัวแล้วผมชื่นชอบการเล่นของนักเตะบาร์เซโลน่าหลายคน ไม่ว่าจะเป็น แอนเดรียส อิเนียสต้า, ลิโอเนล เมสซี่ รวมถึงชาบี พวกเขาเหล่านั้นคือนักเตะที่ทำให้ผมตื่นเต้นในการติดตามชมเสมอ ผมคิดว่าพวกเขาอยู่ในระดับที่แตกต่างจากนักเตะทั่วไป

จะว่าไปแล้ว คริสเตียโน โรนัลโด้ ก็เป็นนักเตะที่เล่นได้ดีมาก ให้ตายเถอะ! แม้มันจะเจ็บปวดที่ต้องออกมาชมนักเตะในทีมคู่แข่งก็ตาม

นอกจากนั้น ผมคิดว่า เราโชคดีมากๆ ที่มีเฟอร์นานโด ตอร์เรส อยู่ในทีม เพราะเขาคือการเซ็นสัญญาที่วิเศษสุดของสโมสร เขายังหนุ่มแน่นแต่ก็ได้แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่า เขานั้นก็เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก

เราโชคดีจริงๆ ที่มีเขา กัปตันสตีวี่ สรุปทิ้งท้าย






ตอร์เรสตั้งเป้าพากระทิงฉลุยบอลโลก.

สเปนจะลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับ ตุรกี ที่ซานติอาโก เบอร์นาบิว วันเสาร์นี้ และเอลนินโญ่ก็เป็นหนึ่งในห้านักเตะหงส์แดงที่ถูกเรียกตัวไปรับใช้ชาติ.

เราต้องไม่นิ่งนอนใจ, แต่ผมมั่นใจว่าสเปนจะผ่านตุรกีและขยับเข้าใกล้รอบสุดท้ายฟุตบอลโลกได้ตอร์เรสบอก.

กระทิงดุนำเป็นจ่าฝูงในกลุ่มห้าอยู่ตอนนี้ และนักเตะหงส์อีกสี่คนที่ติดทีมชาติคือ เรน่า, ชาบี้, อาร์เบลัว และ ริเอร่า.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์