ตำนานหงส์อยากเห็นเจิดเล่นกับกาก้า

ได้รับการยกย่องให้กลายเป็น 1 ใน มิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับกองกลางชาวอังกฤษกัปตันทีมพลังไดนาโมของทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ล่าสุดงัดฟอร์มเทพตะบันแฮตทริกใส่แอสตันวิลล่า สตีเฟ่น เจอร์ลาร์ด

แจ็คสัน แม็คเอเตอร์ ตำนานของหงส์แดงลิเวอร์พูลได้ออกมากล่าวชื่นชมและยกย่องนักเตะรุ่นน้องจะกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่และตำนานคนต่อไปของ เร้ดแมชชีน อีกทั้งยังอยากที่จะได้เห็น 2 นักเตะอย่าง กาก้า และ เมสซี่ ได้ลงเล่นเคียงข้างยอดกัปตันทีม


" มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวผมได้เห็นทุกสิ่งที่เขาทำให้ลิเวอร์พูลในช่วงที่ผ่านมา เขาเป็นนักเตะที่ทุ่มเทเกินร้อย ไม่ย่อท้อแม้ทีมกำลังประสบวิกฤต ตอนนี้เขาได้รับการยกย่องจากบรรดาเพื่อนนักเตะหลายคนให้กลายเป็นกองกลางที่ดีที่สุดของโลกคนหนึ่งในเวลานี้ เขาเป็นทุกสิ่งทุกสิ่งทุกอย่างของลิเวอร์พูลเป็นเหมือนสัญลักษณ์และตัวแทนของสโมสรตอนนี้ผมหวังว่าที่จะได้เห็นเขาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปจนก้าวขึ้นมาเป็นตำนานคนใหม่ของสโมสรแห่งนี้ "

" ขณะเดียวกันผมยังอยากที่จะเห็นกองกลางพลังไดนาโมรายนี้ได้ลงเล่นโดยมีนักเตะชั้นนำของโลกเคียงข้างอย่าง ริคาร์โด้ กาก้า และ ลิโอเนล เมสซี่ มันจะเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากทีเดียวหากว่าได้เห็นภาพบรรยากาศแบบนั้นในสนาม "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์