ราฟาลั่น นำหงส์ชนะรวดแซงผีเข้าป้ายคว้าแชมป์

ราฟาลั่น นำหงส์ชนะรวดแซงผีเข้าป้ายคว้าแชมป์



        ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้านำทีมคว้าชัยในลีก 8 นัดที่เหลือของซีซั่นนี้ เพื่อแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ชี้ หงส์แดง ต้องมุ่งมั่นกับการเล่นของตัวเอง และรักษาฟอร์มยอดเยี่ยมเอาไว้ต่อไป โดยไม่จำเป็นต้องสนใจ ปีศาจแดง


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งเป้าที่จะนำต้นสังกัดคว้าชัยชนะรวดในเกมลีกอีก 8 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ เพื่อแซงหน้า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์มาครองให้สำเร็จ

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 1 คะแนนเท่านั้น หลังจากไล่ถล่ม สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า 5-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ ปีศาจแดง พ่าย เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม 0-2 เมื่อวันเสาร์

ลูกทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังมีความได้เปรียบ เนื่องจากเหลือเกมตกค้างอีก 1 นัด แต่จากการเอาชนะยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไป-กลับในซีซั่นนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล มีความมั่นใจว่าจะสามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี 
ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงแข่งขันนัดต่อไปกับ ฟูแล่ม ในวันที่ 4 เมษายนนี้ และ เบนิเตซ ก็ต้องการให้ลูกทีมรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ต่อไป และมุ่งมั่นเฉพาะผลการแข่งขันของตัวเองเท่านั้น 
ตราบใดที่การลุ้นแชมป์ยังไม่สิ้นสุด เราต้องทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป เราต้องไม่กังวลกับผลการแข่งขันของ ยูไนเต็ด และการเล่นของพวกเขา ถ้า ยูไนเต็ด ผิดพลาด เราก็ต้องพร้อม และนั่นหมายถึงการทำสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ต่อไป และคว้าชัยชนะ 
 

เราเล่นได้ดีและพวกเขาก็จะได้เห็นว่าเราเล่นได้ดีและพยายามคว้าชัยชนะทุกเกม เรายังเหลืออีก 8 นัด และต้องคว้าชัยชนะให้ได้ทุกนัด และเล่นเหมือนกับว่าเป็นนัดชิงชนะเลิศ 
แน่นอนว่าเราต้องรักษาแนวโน้มในตอนนี้เอาไว้ และเมื่อเราเล่นได้ดี มันก็เพิ่มความมั่นใจยิ่งขึ้น ตอนนี้เรามีเกมทีมชาติมาคั่น ดังนั้น นักเตะต้องกลับมารวมตัวกัน และเริ่มเล่นอีกครั้งเหมือนที่เราทำในตอนนี้   เบนิเตซ กล่าว







                           ขอบคุณข่าวจาก siamsport






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์