โอนีลศิโรราบรับหงส์โคตรเก่ง

โอนีลศิโรราบรับหงส์โคตรเก่ง





มาร์ติน โอนีล กุนซือ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า ยอมรับความปราชัยต่อ ลิเวอร์พูล ในเกมบุกไปโดนถล่มยับ 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยก หงส์แดง โชว์ฟอร์มกันได้อย่างสุดยอด ทำให้ลูกทีมของตนไม่อาจจะต้านทานเอาไว้ได้เลย



มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า สิงห์ผงาด แพ้ต่อ ลิเวอร์พูล อย่างราบคาบ ในเกมโดนถล่มเละ 5-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง หงส์แดง เล่นกันได้อย่างสุดยอดมากในเกมนี้ และสมควรต่อการคว้า 3 แต้มเข้ากระเป๋าเป็นอย่างยิ่ง


กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า เราพ่ายแพ้ต่อความสุดยอดของ ลิเวอร์พูล อย่างราบคาบ แต่เราก็ยอมรับด้วยว่า มันก็เป็นความผิดพลาดของเราเอง ตอนที่ถูกนำ 1-0 มันเป็นการเสียประตูง่ายๆ อย่างไม่น่าเชื่อ มันเป็นความผิดพลาดที่น่าตกใจมากทีเดียว ลิเวอร์พูล มีผลการแข่งขันที่เยี่ยมยอดมาก่อนเกมนี้ หลังเอาชนะ เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


 พวกเขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องอาศัยความผิดพลาดของเราในการได้ผลการแข่งขันที่ต้องการอยู่แล้ว เราเล่นกันอย่างย่ำแย่ เราเสียประตูกันง่ายมากในบางลูก ซึ่งเราก็ต้องกลับมาให้ได้ เราโชว์ฟอร์มได้ดีใน 4-5 สัปดาห์ก่อน แต่เราก็ต้องมาแพ้ให้กับทีมที่ดีกว่าเราอย่างสิ้นเชิง แต่ความจริงเราเป็นทีมที่ดีกว่าที่เราแสดงให้เห็นในเกมนี้อีกนะ โอนีล ทิ้งท้าย



 ขอบคุณเนื้อข่าวจาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์