ราฟาหยันผียิ่งใหญ่เพราะเงินไม่ใช่เซอร์

                                 

 









ราฟาหยันผียิ่งใหญ่เพราะเงินไม่ใช่เซอร์

 

 






         ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงดุ ลิเวอร์พูล วาจาก้าวร้าวมิใช่น้อย เมื่อฟันธงฉับ เหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ครองความยิ่งใหญ่อยู่ในปัจจุบัน เป็นเพราะมีเงินหนากว่าทีมอื่นเท่านั้น หาใช่เพราะฝีไม้ลายมือของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แม้แต่น้อย เชื่อต่อให้ไม่มี เฟอร์กี้ ทีมแชมป์โลกก็ยังถูกโค่นลงจากบัลลังก์ได้ยากอยู่ดี

            ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเล่นงาน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตลอดกาล อีกรอบ โดยชี้ว่า การที่ ปีศาจแดง ครองความยิ่งใหญ่อยู่ได้ทุกวันนี้ เป็นเพราะมีเงินหนากว่าทีมอื่น ไม่ใช่เพราะความเก่งกาจของ เฟอร์กี้ แม้แต่น้อย

            เบนิเตซ มองว่า ไม่ว่าจะมีใครเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังเป็นทีมที่โค่นลงจากบัลลังก์ได้ยากอยู่วันยันค่ำ เนื่องจากอำนาจเงินที่อยู่ระดับแถวหน้าของ พรีเมียร์ลีก โดยระบุว่า สำหรับผมแล้ว มันไม่สำคัญเลยว่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเป็นผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่

            มันเป็นเรื่องยากอยู่แล้วที่จะโค่น ยูไนเต็ด ซึ่งมันก็เพียงเพราะพวกเขาเป็นสโมสรที่มีเงินหนาเท่านั้น ถามว่า มันจะเป็นเรื่องง่ายกว่าไหมสำหรับผม หากไม่มี เฟอร์กูสัน ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปในงานของผม ไม่ว่า เขาจะอยู่ที่ ยูไนเต็ด หรือไม่ ตอนนี้มันยากที่จะล้ม ยูไนเต็ด และมันก็ยังเป็นเรื่องยากอยู่ดีที่จะโค่นพวกเขา เมื่อไม่มี อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือหน้าติดหนวด ทิ้งท้าย

            

                                   เจิดคึกเตือนผีระวังโดนหงส์ปาดหน้า


        สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ประกาศเตือนพลพรรค แมนฯ ยูไนเต็ด ระวังให้ดี หงส์แดง กำลังจะมาแย่งแชมป์ไปจากมือแล้ว หลังกำลังคึกสุดขีด หลังจบเกมเปิดบ้านไล่ต้อน แอสตัน วิลล่า เละเทะ 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทำแต้มไล่จี้เหลือแค่คะแนนเดียวเท่านั้น



สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่า เกม พรีเมียร์ลีก นัด หงส์แดง ไล่ยำใหญ่ แอสตัน วิลล่า 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นการส่งสัญญาณเตือนไปยังแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าพลพรรคนักเตะของ ราฟาเอล เบนิเตซ มีความมุ่งมั่นจะกระชากถ้วยแชมป์ลีกมาจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้จงได้ 


 เจอร์ราร์ด เหมาซัดแฮตทริกในเกมไล่ต้อน วิลล่า พร้อมถีบส่งให้ หงส์แดง ทำคะแนนหายใจรดต้นคอ ปีศาจแดง เหลือแค่แต้มเดียว แต่ทีมจ่าฝูงยังได้เปรียบเล็กน้อย เมื่อมีเกมนัดตกค้างในมืออีก 1 นัด โดย เจิด รู้ดีว่า ในเวลานี้การขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้นกำลังเข้มข้นยิ่งขึ้นทุกขณะ 


 มันเป็นการส่งสาส์นอยู่เสมอเมื่อคุณคว้าชัยชนะอย่างถล่มทลาย แฟนบอลทุกคนรู้ดีว่า ฟอร์มของเรากำลังร้อนแรง และมีความเชื่อมั่นมาก  มันสำคัญที่เราต้องมุ่งมั่นในงานของตัวเอง และสร้างแรงกดดันให้กับพวกเขา ขณะที่พวกเขาต้องลงเล่นทั้งที่รู้ว่าเราพร้อมจะปาดหน้าหากเกิดความผิดพลาด ก็จะยิ่งทำให้พวกเขาต้องพบกับความยากลำบากเข้าไปอีก


 เชลซี ก็มีลุ้นเช่นกัน แม้พวกเขาจะแพ้ ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) เมื่อวันเสาร์มาก็ตาม เราไม่อาจตัดชื่อพวกเขาออกไปได้เลย แต่มันสำคัญมากที่ต้องไม่หลงเคลิบเคลิ้มไปก่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสามารถเดินหน้ากวาดชัยชนะรวดทุกนัดที่เหลือได้เช่นกัน กัปตันทีม หงส์แดง กล่าว


 พร้อมกันนี้ เจอร์ราร์ด ยอมรับ ชัยชนะถล่มทลายเหนือทีมลุ้นติดท็อป 4 นั้นเหลือเชื่อมากๆ มันเหนือกว่าที่เราคาดเอาไว้มาก เราน่าจะเฉือนชนะทีมฝีเท้าดีอย่าง วิลล่า แค่ 1-0 มากกว่า เพราะพวกเขาทำผลงานได้ดีเยี่ยมในซีซั่นนี้ มันสำคัญที่เราเป็นรองพวกเขาในช่วงแรก และเราไม่ยอมปล่อยให้พวกเขาฉวยประโยชน์ไว้ได้ เราได้ประตูนำเร็วและสานต่อจากจุดนั้น เมื่อได้ประตูที่ 2 คุณก็เริ่มคิดถึงผลต่างประตูแล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์