รีเซ่คุยรู้อยู่แล้วมีสตีวี่หงส์ไม่มีทางแพ้ค้อน

รีเซ่คุยรู้อยู่แล้วมีสตีวี่หงส์ไม่มีทางแพ้ค้อน

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ วิงแบ็กจอมพลังเลือดไวกิ้งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ถือโอกาสออกมายก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมตัวเองเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกชั่วโมงนี้ พร้อมคุยรู้ อยู่แล้วว่ามียอดมิดฟิลด์รายนี้อยู่ในทีมก็ไม่มีทางจะแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแน่นอน หลังจากเป็นคนยิง 2 ประตูช่วยให้ทีมเสมอก่อนจะไปแซง เอาชนะในการดวลจุดโทษ

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายทีมชาตินอร์เวย์ ของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังของศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมายกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลก หลัง จากเป็นฮีโร่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


รีเซ่ พูดถึงกัปตันทีม หงส์แดง ที่เป็นคนยิง 2 ประตูช่วยให้ทีมตีเสมอ เวสต์แฮม 3-3 ในนาทีสุดท้ายของเกม ก่อนจะพลิกกลับมาชนะจุดโทษ 3-1 ในการแข่งขันรอบชิง เอฟเอ คัพ ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ ผมไม่เคยคิดว่าเราจะแพ้ในเกมนี้ ถึงจะเข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายหรือเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บก็ตาม เพราะเมื่อคุณมีนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกอยู่ในทีมอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ

ผมพยายามสวดอ้อนวอนให้ใครซักคนทำสิ่งที่พิเศษ และ สตีวี่ ก็โผล่ขึ้นมาสร้างสิ่งที่ต้องจดจำ เมื่อบอลพุ่งกระทบตาข่ายผมอยากจะวิ่งเข้าไปหอมเขาฟอดใหญ่ๆ แต่ก็เปลี่ยนใจที หลัง อดีตดาวเตะโมนาโก กล่าว เจอร์ราร์ด ถือเป็นนักเตะที่เก่งในสายตาของผม เขายังอายุน้อย และมีองค์ประกอบทุกอย่างในการเล่นฟุตบอล มันถือเป็นนัดชิงที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง และช่วย สร้างความเชื่อมั่นให้กับทีมว่าเราไม่มีทางจะแพ้

ปีหน้าเป้าหมายของเราคือการขึ้นมาลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิพ อย่างจริงจังมากกว่านี้ และผมเชื่อมั่นว่าเราจะต้องทำได้ และหวังว่าช่วงเวลานี้ของปีหน้าเราจะได้มาอยู่ในขบวนพาเหรด รอบเมืองอีกครั้ง เพื่อฉลองถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ชิพ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์